ที่รัก...ผมยังรักคุณ เท่ากับที่ผมหายใจเข้าออก เพิ่มขึ้นทุกวันเหมือนเช่นเวลาที่เดินไปข้างหน้า ไม่เปลี่ยนแปลงผันผ่านไป คุณ...บอกว่าผมรักคุณน้อยลง เพราะ...ผมมีเวลาอยู่กับคุณน้อยลง คุณ...บอกว่าผมรักคุณน้อยลง เพราะ...ผมโทรไปหาคุณน้อยลง เวลาผมคบกับคุณใหม่ๆ ผมทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้คุณ คุณรักผมแล้ว ทำไมผมมีเวลาให้คุณน้อยลง ที่รัก...เวลาที่ผมคิดถึงคุณยังเท่าเดิม ยังอยู่ที่ลมหายใจของผมเช่นเดิม แต่วันนี้ผมก้าวหน้าขึ้น ผมสลัดคุณออกจากความคิด และตั้งใจทำงาน ...เพื่อคุณและ...อนาคตของคุณ อย่า...เคือง...ถ้าผมบอกติดงาน อย่า...งอน...ถ้าผมผิดเวลา อย่า...หยุดรักผม...เพราะผมก็ยังรักคุณเท่าเดิม ที่รัก...ผมติดงาน...
6 ตุลาคม 2547 17:07 น. - comment id 345092
ที่รักจ๋า ไม่โกรธ เลย ที่รักจ๋า ไม่ว่าสักคำ ที่รักจ๋า อย่าคิดมากไป เพราะยังไง ก็ยังรักเธอ หวานจังค่ะ ชอบมาก ๆ อยากมีใครมาบอกอย่างนี้บ้างจังเลย อิอิ
6 ตุลาคม 2547 17:38 น. - comment id 345111
ก้อทำงานหนักทุกวันเพื่อคุณนิ ใจ่มะ ข๋อยคุณคนนนั้น แปลว่า อิจฉาคุณคนนั้น มากๆๆๆๆๆเลยอ่ะ
6 ตุลาคม 2547 17:43 น. - comment id 345113
เห้อ เค้า ก็ บอก เราแบบนี้ เมื่อไร ก็ติดงาน ๆ ๆ แล้ว จริง รื้อ ที่บอกว่า ยังรักกัน
6 ตุลาคม 2547 23:52 น. - comment id 345365
ติดงานในทุกครั้ง ยังคงนั่งรอเสมอ แม้บางครั้งจะรอเก้อ เพราะตัวเธอนั้นติดงาน *-*คำนี้ใช้ได้ดีเสมอนะค่ะ ติดงาน ติดเรียน อิอิ*-*
7 ตุลาคม 2547 15:30 น. - comment id 345801
^-^
27 พฤศจิกายน 2547 18:08 น. - comment id 379280
อืมม์ เขียนได้ซึ้งใจดีค่ะ