เห็นเธอมีปัญหา เลยช่วยรับมา เผื่อจะแบ่งเบาให้ เธออธิบาย ความทุกข์ร้อนในใจ ทำดีเท่าไร.เค้ายังหนีไปหาที่ใหม่พึ่งพิง เธอถามว่าเธอ ทำผิดอะไร ทั้งที่ทุ่มลงไป ก็หมดใจทุกสิ่ง อย่าถามเลย ฉันคงไม่กล้าเอ่ยความจริง เพราะขนาดถูกเธอทิ้ง.. คำตอบยังเงียบนิ่งจนปัจจุบัน ไม่มีหรอก..เหตุผล หัวใจของคน วกวน ไหวหวั่น กาลเวลา จะตอบเองด้วยตัวมัน เขาไม่รักเธอ เธอไม่รักฉัน คงแทนคำตอบนั้นได้ดี..
28 พฤศจิกายน 2544 12:39 น. - comment id 21499
แต่งได้เพราะดีจัง คิดได้งัยเนี้ย คิก ๆๆๆ
28 พฤศจิกายน 2544 17:01 น. - comment id 21531
นี่แหล่ะ ที่เค้าว่า "คนที่เราไม่รัก ทำยังไงก็ไม่รัก" แต่ ้ถ้าจะรักแล้วยังไงก็รักอยู่วันยังค่ำ
28 พฤศจิกายน 2544 19:49 น. - comment id 21560
เขียนได้เพราะมากเลย...สื่อความรู้สึกได้ดีจริง แทนความรู้สึกของหลาย ๆ คนที่อยู่ในสภาพนี้ได้ดี...ชอบมากจ้ะ
28 พฤศจิกายน 2544 22:48 น. - comment id 21616
เยี่ยมจังเลย ชอบกลอนบทนี้มากจ้ะ สื่อความรู้สึกได้เหมือนที่เป็นจริงๆ
29 พฤศจิกายน 2544 03:21 น. - comment id 21655
เพราะจังเลยจ้า.... เขียนได้ดีจังเลย ..................................................... แวะไปเยี่ยมโมเพจมาแล้วจ้า.... น่ารักดี (เจ้าของ) อิอิ....
29 พฤศจิกายน 2544 12:32 น. - comment id 21717
เพราะมากค่ะ ลึกซึ้งกินใจ
29 พฤศจิกายน 2544 17:07 น. - comment id 21781
โอ้โห....คม (ชัด ลึก)......
29 พฤศจิกายน 2544 19:42 น. - comment id 21831
อ่า.. คิดเก่งจังค่ะ..(อิอิ)