หวั่นใจ หวั่นไหว ต่อ คำว่าความรัก....... การมีความรัก มันทำให้ โลกนี้ แสนจะสดใส แสนจะโสภา .... เมื่อเริ่มมีความรัก ...ในเวลาที่ดอกรักเบ่งบาน ดวงตาที่ เคยมองเห็นทุกอย่างที่ชัเดจน ในบางครั้งเริ่ม มืด ลง จน บอดสนิท เหมือนคำพังเพย ที่ว่า ความรัก ทำให้คนตาบอด ไม่เชื่อ ไม่ฟังใคร มองเห็นว่าดีที่สุด ซึ่ง มันก็เป็นความจริง ซะด้วย........ใช่ไหม ความรักสร้าง อะไรได้ มากมาย........ ..........ตั้งแต่ความสุข.....เสียงหัวเราะ และบัดดล....มันก็อาจจะกลายเป็นอสูรร้าย ที่ทำให้ความรักที่สดใส กลายเป็นความเศร้า ขึ้นมาทันที และยัง แถมท้ายด้วยการเติมหยดน้ำพิษ ...........ทำร้ายให้ ใจสลายและ ร้าวราญ............... หากเรารู้จักความรัก .............. รู้จักที่จะเอาใจใส่ มันนะ ไม่ละเลยที่จะเติมเต็ม... ด้วยการสื่อสารกันด้วยความเข้าใจ ประคับประคองความรัก ช่วยเหลือกัน ยอมรับการเป็นตัวของตัวเอง ของกันและกัน ยืดหยุนเวลา และท้ายสุด.......... มีเวลาให้กันและกัน .............จะเป็นการเติมไฟรักให้เต็มอยู่เสมอ............... พูดง่าย แต่ทำยากมากเลยนะ ............ จำได้ว่าเคยอ่าน หนังสือ อ ะไรไม่รุ้นะ เค้าบอกว่า ........... ความรักและความคิดถึงมักจะเป็นเงาชีวิตของกันและกันเสมอ ฉันเชื่อ และ.ฉันรู้แจ้งและเห็นจริง แล้ว ณ.....เวลานี้ ........... เมื่อรักและ ความคิดถึงติดตามเป็นเงาตามตัวเลยทีเดียว........... มันจึงเดินตามเข็มนาฬิกาเสมอๆ........ซึ่งบางครั้งเกเร บ้าง ในบางครั้ง แต่ถ้าความรู้สึกที่คิดถึงไม่คลาย จงเชื่อมั่นและศรัทธาในความรักและจริงใจ เพราะว่า.................. .........ไม่มีใครสามารถมาแทนที่เธอได้...... และฉันมั่นใจว่า...เมื่อความรักที่เรามีให้กันและกัน.............จะประคองไปจนจนถึงปลายฝัน.........ที่สุดขอบฟ้านั้น...........ให้จงได้
5 ตุลาคม 2547 20:00 น. - comment id 344474
ฉันศรัทธาคุณค่าแห่งความรัก ด้วยประจักษ์แม้อกหักสักเพียงไหน ฉันศรัทธาว่ารักที่จริงใจ ยังคงมีมอบให้ใจยังมี *-*ศรัทธาแห่งรักแท้เหมือนกัน*-*
5 ตุลาคม 2547 20:24 น. - comment id 344513
จงเชื่อมั่นและศรัทธาในความรักและจริงใจ เพราะว่า..................ความรักเป็นสิ่งสวยงาม ทำให้โลกเราสดใสคิกๆๆๆ คิดถึงค่ะ
5 ตุลาคม 2547 20:34 น. - comment id 344530
ความรักและความคิดถึงมักจะเป็นเงาชีวิตของกันและกันเสมอ .................................................... ชื่นชมในผลงานของคุณ......ชื่นชมในความเป็นตัวคุณ........ชื่นชมทุกเหตุผล และจะคอยชื่นชมความเป็นไปของเธอ .............................. เขียนได้ดีมากเลยนะค่ะ
5 ตุลาคม 2547 21:04 น. - comment id 344566
ถึงจะเป็นแค่คำเพ้อ แต่ก็เป็นเพ้อที่มีค่าค่ะ อิ อิ แวะมาเยี่ยมค่ะ ความรักกับความเกลียด อยู่ห่างกันเพียงนิดเดียว แล้วคุณล่ะ มีรักหรือเกลียด... เอามาจากหนังสือเล่มหนึ่งค่ะ อิ อิ
5 ตุลาคม 2547 21:42 น. - comment id 344610
หวัดดีค่ะดาหลาฯ มาทักทายคนรักแท้ค่ะ
6 ตุลาคม 2547 00:06 น. - comment id 344714
จงเชื่อมั่นและศรัทธาในความรักและจริงใจ เห็นด้วยค่ะนิ่ม ความรักงดงามเสมอนะคะ ......แม้ช้ำบ้างก็เก็บไว้ในความรู้สึกดีดีที่ได้รักเนอะ ขอบคุณที่ถ่ายทอดความรู้สึกดีดีค่ะ
6 ตุลาคม 2547 06:45 น. - comment id 344772
ชีวิตนี้ดีจังมีแต่ความรัก มาเป็นกำลังใจให้นะ
29 พฤษภาคม 2549 12:48 น. - comment id 414600
ความรักก้อเหมือนกับก้อนขี้ที่อยู่ในคลองถ้าปลาไม่ตอดขี้ก้อไม่แตกความของเราก้อจะไม่จากกัน