ฉันไม่ใช่คนดีน่าใฝ่ฝัน ฉันไม่ใช่คนนั้นที่หลงเพ้อ ฉันไม่ใช่คนเดิมที่เคยเจอ ฉันไม่ใช่คนที่เธอเคยทิ้งกัน ฉันคนนั้นจากไปไม่หวนกลับ นับตั้งแต่เธอลับหายไปวันนั้น ฉันคนเก่าตายไปเหลือแค่ความฝัน เพราะไม่อาจทนมัน..คำหลอกลวง ในวันนี้มีแต่ฉันคนนี้ จะไม่สนคนที่มาน้ำตาร่วง ไม่ใส่ใจผู้ชายที่เอ่ยคำลวง ฉันไม่ได้สมองกลวงอีกต่อไป จะร้องไห้แค่ไหนฉันไม่สน เธอบอกเคยเป็นคนรัก..ไม่หวั่นไหว ยามที่ฉันรักเธอสุดหัวใจ เธอสลัดฉันทิ้งไปไม่ใยดี ไปให้พ้นอย่ามาให้ฉันเห็นหน้า อย่ามารั้งตัวฉันไม่ให้เดินหนี ฉันสุดแสนรังเกียจเธอเต็มที นับตั้งแต่ตอนนี้เราขาดกัน
5 ตุลาคม 2547 17:05 น. - comment id 344383
ได้อารมณ์ดีมากครับ ดุดันนิด ๆ แต่ก็ซึ้งนะ รู้เลยว่าเจ็บมาขนาดไหน ............................................................. เธอเจ็บ ฉันเจ็บ เราเจ็บ *********************************************
5 ตุลาคม 2547 18:02 น. - comment id 344402
ไปให้พ้นอย่ามาให้ฉันเห็นหน้า อย่ามารั้งตัวฉันไม่ให้เดินหนี ฉันสุดแสนรังเกียจเธอเต็มที นับตั้งแต่ตอนนี้เราขาดกัน เด้ด ขาด จริงๆ ๆ ๆ ชอบจังเลย ...เราขาด กัน
5 ตุลาคม 2547 18:55 น. - comment id 344422
พูดออกไปมั่นใจแน่แล้วหรือ ว่าเขาคือคนที่เราไม่ใฝ่หา หากพลั้งปากพูดออกไปเสียน้ำตา วันเวลาไม่อาจย้อนกลับคืน
5 ตุลาคม 2547 19:51 น. - comment id 344462
ฉันไม่ใช่คนดีแล้วที่รัก ต่อจากนี้ที่นำชักรักไหวหวั่น เมื่อวันเก่าที่ตัวเราเฝ้าผูกพัน เธอทิ้งฉันจนวันนั้นฉันยังจำ แม้วันนี้เธอปราณีมีรักให้ แต่ดวงใจไม่อาจจะถลำ พอแล้วพอต่อแต่นี้ที่ใจจำ ไม่ขอย้ำคำว่ารักหรือทักทาย *-*ชอบค่ะชอบ แต่งได้ดีค่ะ*-*
5 ตุลาคม 2547 19:59 น. - comment id 344471
หญ้าคา ดาหลา & ปะการัง คราบน้ำตา ผู้หญิงไร้เงา ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ แค่อยากแต่งให้มันสะใจ แต่ไม่ได้อกหักจากใครหรอกค่ะ อิ_อิ
5 ตุลาคม 2547 20:30 น. - comment id 344527
อย่าทำแบบนี้... หยุดเด๋วนี้เลย.... มาบอกว่ารัก...กันตอนนี้ทำไม... พอแล้ว..... ไม่อยากสับสนในใจ... เจ็บตอนเธอไป..ไม่เท่าตอนเธอ..กลับมา... ---อ่านแล้ว---นึกถึงเพลงนี้เลยค่ะ.. ---ใจแข็งมากค่ะ...สมเป็นสาวไทยปี 2004 ---อิอิอิ
5 ตุลาคม 2547 21:08 น. - comment id 344568
อืม อารมณ์น่ากลัวได้ใจมากเพื่อน อิ อิ แวะมาเยี่ยมจ้า ฉันขอโทษเธอแล้วไงทำไมโกรธ ไม่ยกโทษไม่เป็นไรฉันไม่ว่า แต่มาไล่กันอย่างนี้ไม่ดีนา ฟังเหตุผลบ้างเถอะโอ้ยาใจ ถึงเธอไม่ใช่คนดีที่น่าสน แต่เธอนั้นฉันก็ทนกับเธอได้ ฉันไม่เคยหลอกลวงเธอนะทรามวัย ที่ฉันให้คือรักแท้ฉันแน่ใจ....
6 ตุลาคม 2547 11:38 น. - comment id 344901
โดนใจค่ะตรงที่ ฉันไม่ใช่คนดีน่าใฝ่ฝัน ฉันไม่ใช่คนนั้นที่หลงเพ้อ ฉันไม่ใช่คนเดิมที่เคยเจอ ฉันไม่ใช่คนที่เธอเคยทิ้งกัน ฉันคนนั้นจากไปไม่หวนกลับ นับตั้งแต่เธอลับหายไปวันนั้น ฉันคนเก่าตายไปเหลือแค่ความฝัน เพราะไม่อาจทนมัน..คำหลอกลวง เก่าๆก็เป็นสนิมแบบนี้แหละค่ะ คนเรามักแปรผันไปได้ทุกวันเลยค่ะ รักนี้หาความจีรังยากขึ้นทุกทีค่ะ
6 ตุลาคม 2547 11:53 น. - comment id 344911
ขอบคุณค่ะ พี่พุด อยู่ที่ใครจะอยากให้รักเป็นยังไงมากกว่าค่ะ