กระทู้ที่หนึ่งร้อยของดาหลาเพลานี้ กระทู้ร้อน หนึ่งหัวใจมาใกล้ ใกล้เธอ กระทู้หนึ่งร้อยเค้าว่าบรรจงเพ้อ กระทู้หนึ่งร้อย ขอสอยร้อยหัวเรียงเรื่อง ท้อ แต่ไม่ถอย .......... ค่อยๆๆคลานก้อไปได้ พ่าย .....แพ้.....แค่ ...........เกม เกมการเมืองละเรื่องชื่อ อยาก...เป็น.....ดาว..... ระบือไป เพราะอยากไขว่คว้าดาว ก็เพราะวันวันวาน....วันนี้ ....แล้วก้อ พรุ่งนี้ หุหุ.......สมน้ำหน้าน๊อ คิคิ แม่คนขี้งอนไม่สนใจ เห็นมะ ...........ง้อ ซะนะ เหนื่อยจัง !!!! เหนื่อยจริงนัางนิ่งไม่ได้ เดิน ๆ หยุด ๆ แล้ว หยุด.........สักนิด หยุดแล้วคิดถึงและคิดถึง เหมือนเป็นหลิวลู่ คิดดังไป หรือไงจึ่งค่อนมาเค้าว่าเรา บ่น ดาหลา & ปะการัง.....กับ....ความรัก รักอีกแล้ว แค่คิด .และน่าคิด เน๊อะ คิดอยุ่นั่น ไหนว่าไหวอ่อนและอ่อนไหว เพราะรอคอยเธอคนดีที่อยากลืมแต่กลับจำ ฉั น ไ ม่ เ ข้ า ใ จ. ล ม ห น า ว แ ล ะ ด าว เ ดื อ น ออดคำหวาน หวาน....หวาน.....เพราะ...คิดถึง.... นั้นจริงหรือ ตามหาไออุ่น.....โลกจริงหรือฝัน ตามความคิดแอบซ่อนเธอ ในหัวใจอยู่ เชื่อแล้ว...............ว่า หนึ่งงความรู้สึก ทำให้..กาล.เวลา บอกว่า หัวใจ..ไม่ว่าใครก็บังคับไม่ได้ ฉันจะเก็บ เก็บ ความทรงจำแสนดีที่จริงใจให้ เพราะว่าฉันวันนี้ไม่อาจเปลียนใจ แม้สายน้ำไม่ไหลทวนกลับมา เช่นเคย ไม่ครบร้อย จะคอยๆๆบรรจง ลงอักษรลำลองพรรณสันต์ เหลือ ก็มากอีกนานเท่าที่จะมันส์ ประเดี๋ยวอิ-ฉันละเลงเอง...จ้า
5 ตุลาคม 2547 16:26 น. - comment id 344362
อืม พยายามเข้านะ เดี๋ยวระวังเราตามทันละ เราเพิ่งเข้าได้เดือนเดียวเอง ก็ 57 แล้วอ่ะ .............................................................. จะสู้ ดาหลาฯ ให้ได้เลย
5 ตุลาคม 2547 16:38 น. - comment id 344372
อืม พยายามเข้านะ เดี๋ยวระวังเราตามทันละ เราเพิ่งเข้าได้เดือนเดียวเอง ก็ 57 แล้วอ่ะ .............................................................. จะสู้ ดาหลาฯ ให้ได้เลย จาก : รหัสสมาชิก : 9372 - หญ้าคา จะรอ ให้เดินตามมา ให้ทันนะ จจะได้เดินไปด้วยกันนะ
5 ตุลาคม 2547 19:20 น. - comment id 344438
แม้ท้อแต่ไม่ถอย ใจยังคอยให้ห่วงหา แต่งไปเรื่อยไม่เหนื่อยเสมอมา คนอ่านก็อ่านได้ทุกคราเหมือนกัน *-*เป็นกำลังใจให้เสมอนะจ๊ะ*-*
5 ตุลาคม 2547 20:18 น. - comment id 344503
แวะมาให้กำลังใจพี่นิ่มนะคะคิดถึงค่ะ
5 ตุลาคม 2547 21:52 น. - comment id 344615
มาเป็นกำลังใจเจ้าคะ
6 ตุลาคม 2547 06:42 น. - comment id 344770
มาเป็นกำลังใจให้นะ
6 ตุลาคม 2547 11:27 น. - comment id 344892
เคียงข้างใจยามไหวอ่อน ให้อรชรรจนารักมาเลยค่ะ อย่ารอรอรอออ..รี ด้วยรัก