หารักครั้งสุดท้าย

ธันดร

หวังในใจที่อ่อนแรงเกือบสิ้นจาก  
เหนื่อยมามากรักที่ผ่านใจขื่นขม
หวังสุดท้ายที่เจอคงอยากสุขสม      
ไม่ช้ำตรมที่เป็นอย่างวันวาน
หวังรางรางหากเจอคงได้สุข           
แต่ถ้าทุกข์ขออย่ามามาพ้องพาน
หวังอย่างนี้มีใครไหมต้องการ       
 จงส่งสานส์ว่าขานมาเสียที				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 ตุลาคม 2547 16:39 น. - comment id 344373

    หวังจากใจเจอคนจริงแอบอิงใกล้
    หวังจากใจเจอคนรักภักดีมั่น
    หวังจากใจเจอคนใช่ในชีวัน
    หวังจากใจเธอนั้นสมหวังเทอญ
    
    *-*ขอให้สมหวังนะค่ะ*-*
  • เจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณ

    5 ตุลาคม 2547 21:54 น. - comment id 344619

    มาเป็นกำลังใจเจ้าคะ
  • ธันดร

    9 ตุลาคม 2547 09:33 น. - comment id 347134

    *-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน