เบื่อตัวเอง

ธันดร

เบื่อตัวเองที่รักเธออย่างนี้ 
ซ้ำกี่ที่กี่ครั้งยังทนได้
น้อยใจตัวไม่รักตัวรักทำไม 
เขาสนไหมจึงเฝ้ารักเฝ้าคอยรอ
เขามีค่ามากมายอะไรหรือ   
จึงยืดถือเป็นลมหายใจที่ต้องต่อ
รักตัวเองบ้างได้ไหมหน้อ   
อย่าคิดขอรักเขาอีกเลยใจ				
comments powered by Disqus
  • เถ้าธุลี

    5 ตุลาคม 2547 16:11 น. - comment id 344352

    ถูกต้องที่สุดค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 ตุลาคม 2547 16:34 น. - comment id 344368

    เขามีดีตรงไหนให้เราเห็น
    จึงโดดเด่นเป็นใจให้ใฝ่หา
    แต่ไม่รู้อย่างไรในอุรา
    ยังไม่เคยจะอ่อนล้ากล้ารักเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ดาหลา & ปะการัง

    5 ตุลาคม 2547 17:55 น. - comment id 344401

    กลอน น่ารักจังเลยค่ะ 
    
    
    
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    6 ตุลาคม 2547 06:38 น. - comment id 344765

    พยายามเข้านะครับ  จะคอยเป็นกำลังใจให้
    
    
  • พี่พุด

    6 ตุลาคม 2547 11:55 น. - comment id 344912

    ความรักบางครั้งก็หาเหตุผลไม่เจอนะคะ
    หากบางทีบางครั้งมีคนกล่าวไว้เตือนใจว่า
    *หากจะรักต้องลืมคำว่าเสียใจ*
    และจงใช้สมองคู่กับหัวใจไปด้วยกัน
    อย่ารักแบบขาดสติ
    จงรักแบบที่คิดว่าได้รักเขาเป็นพอ
    มิขอคาดหวังใด
    ทำยากนะคะ
    แต่ทว่าดีกว่าทุรนทุรายใจ
    
    มาด้วยเข้าใจในรักและขอเคียงข้างเป็นกำลังใจค่ะ
  • ธันดร

    9 ตุลาคม 2547 09:38 น. - comment id 347136

    -ขอบคุณก๊าบ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน