เดี๋ยวนี้มันเปลี่ยนไป... จากเคยชิดใกล้ - ก็ห่างเหิน ต่างคน..ต่างหมางเมิน กลายเป็นส่วนเกินของกันและกัน หาแล้วเหตุผล..ไม่เคยเจอ อะไรคือสิ่งที่ทำให้เธอและฉัน ห่างไกลกัน..ออกไปทุกวัน จากตอนนี้ ไม่มีใครเห็นความสำคัญของกันเลย วันนี้..เธอมาถามหาความรู้สึก ตอบได้ว่า ส่วนลึกๆ คือเฉยๆ ฉันปลงแล้ว ปล่อยไปเถอะ ให้เหตุการณ์มันผ่านเลย ให้ทุกยอ่างมันลงเอย ตรงที่สองเราไม่เคยรู้จึกกัน...
5 ตุลาคม 2547 09:21 น. - comment id 344103
เวลาผ่านไปไม่เคยจะหวนกลับ ฝากเพียงรอยทางแห่งความหลัง คะสายน้ำ แม้วันนี้เราอาจจะรู้สึกเจ็บปวดเพียงใด แต่ไม่นานเวลาก็จะรักษาใจเราเอง ^___^ มาเป็นกำลังใจให้นะคะ
5 ตุลาคม 2547 13:40 น. - comment id 344224
ไม่ได้มาอ่านงานของคุณนานแล้ว แต่ยังเพราะเหมือนเดิมเลยค่ะ
5 ตุลาคม 2547 15:47 น. - comment id 344326
เมื่อใจห่างกายห่างถึงทางตัน เลยไม่คิดจะดึงดันหรือร้องขอ ให้เธอมีความสุขฉันสุขพอ แม้ต้องรินหลั่งนั่งเศร้าใจ *-*แต่งได้ดีค่ะ เห็นด้วยนะค่ะ หากความรักเมินเฉย ก็ให้แค่เคยคุ้นเคยก็พอค่ะ ชอบจัง*-*