เธอบอกว่าแฟนมันแค่คนที่ผ่านเข้ามา ไม่มีค่าไม่มีค่าสำหรับเธอบ้างเลยหรอ แค่เอาไว้แก้เหงาก้เพียงพอ แต่ไม่ขอรักกันตลอดไป สำหรับเอชั้นคงมีค่าเพียงเท่านั้น แต่สำหรับชั้นเอมีค่ามากแค่ไหน แค่เธอบอกจะตายแทบขาดใจ แล้วทำไมไม่เคยรักชั้นบ้างเลย ชั้นขอโทดที่เกิดมาไม่น่ารัก เธอเลยไม่รักชั้นใช่ไหม แต่ใจดวงนี้มีเธอหมดทั้งใจ เก็บเอาไว้ให้เธอเพียงผู้เดียว