แพ้ใจตัวเอง

ธันดร

สัญญากับใจตัวเองว่าไม่รัก   
จะเป็นหลักให้มั่นคงไม่สั่นไหว
ไม่สนใจถ้าใครมาให้ใจ        
เพราะร้องไห้มานักที่เลิกรา
มาวันนี้เจอใครเข้าคนหนึ่ง 
แอบไปซึ่งถึงใจคิดห่วงหา
ลืมหมดสิ้นสิ่งที่เคยสัญญา   
แล้วก็มาร้องไห้ได้อีกเอ๋ย				
comments powered by Disqus
  • magic

    4 ตุลาคม 2547 12:03 น. - comment id 343615

    เมื่อรักมันเข้าตา
    คำสัญญาก็เลือนหาย
    แล้วไงหล่ะ..แล้วไง
    ต้องมาร้องไห้..อีกครา
    .................................
  • extreme life

    4 ตุลาคม 2547 17:54 น. - comment id 343773

    มีหนึ่งก็ต้องมีสอง
    สองบวกสองก็ต้องเป็นสี่
    
    ^o^
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    5 ตุลาคม 2547 07:07 น. - comment id 344064

    แวะมาเยี่ยม
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน