สะพานสีรุ้ง

...ชายคา...


                  หากฉันเดินข้ามผ่านรุ้งหลากสี
         คงไปหาคนดียามหลับฝัน
         แม้ลืมตาตื่นมาไม่เจอกัน
         แต่ยังเจอในฝันทุกค่ำคืน...				
comments powered by Disqus
  • ดาหลา & ปะการัง

    3 ตุลาคม 2547 14:54 น. - comment id 343244

    เดิน ให้ถึง ปลายทางที่วาด ไว้นะ  
    
    เป็นกำลังใจนะ
  • ...ชายคา...

    4 ตุลาคม 2547 12:58 น. - comment id 343637

    ขอบคุณฮับ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 พฤศจิกายน 2547 17:37 น. - comment id 361731

    จะก้าวผ่านสะพานสีรุ้ง
    ไปยังอีกคุ้งขอบฟ้า
    เพื่อให้เจอเธอคนห่วงหา
    และจะอยู่เคียงอุราของตัวเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน