ไม่เป็นไรหรอกนะ..... ถ้าเธอจะเดินไปจากฉัน โดยเอ่ยสั้นสั้นว่าเรา..เข้ากันไม่ได้ เข้าใจนะว่าเธอต้องการที่จะไป อะไรเหนี่ยวรั้งไว้ก็คงไม่สำคัญ ฝากบอกเขาคนนั้นด้วยนะ ว่าช่วยเก็บรักษาดวงใจของฉัน ฝากบอกด้วยนะกับเขาคนนั้น ดวงใจของฉันนั้น..ก็..คือเธอ คนจะไปเหนี่ยวรั้งไว้ก็ไร้ค่า คนอยากลาดึงไว้ก็ไร้ความ คนอยากไปอย่าเลยอย่าเอ่ยถาม ปล่อยเขาไปตามทางที่อยากจะไป ...........................^OO^............................
3 ตุลาคม 2547 12:03 น. - comment id 343139
อิๆ วิ่ง อย่างเดียว เท่านั้น
3 ตุลาคม 2547 14:08 น. - comment id 343225
ไม่เป็นไรหรอกนะ ถ้าวันนี้เธอหมดรักฉันแล้ว ไม่มีเหลือเยื้อใยความผูกพันเหลือให้ ฉันก็เข้าใจมันดีและไม่คิดจะดื้อดึงรั้งเธอไว้ เพราะรู้ว่ามันไม่มีประโยนช์อะไร ที่จะดื้อดึงรั้งคนที่เขาไม่มีเหลือใจให้ อิอิอิอิแวะมาทักทายนะจ๊ะ
3 ตุลาคม 2547 17:04 น. - comment id 343285
@..คุณสนิมรัก วิ่ง....ค่ะ...วิ่ง............... ระวังเหนื่อยนะคะ ขอบคุณค่ะที่มาทักทายกันอ่ะค่ะ @..คุณเพราะรัก ขอบคุณค่ะที่แวะมาแจม แล้วก็มาทักทายอ่ะค่ะ ...............................^OO^........................
3 ตุลาคม 2547 18:40 น. - comment id 343311
ฉันเข้มแข็งพอ.. ไม่เคยคิดอ้อนวอนร้องขอให้เธอกลับมารู้ไหม นำตาแค่ไหลมา..พรุ่งนี้..ไม่เป็นไร เจ็บแค่นี้พอจะทนรับไหว.. ได้โปรดเดินจากไป..อย่าหันหลังกลับมา แวะมาทักทายค่า
3 ตุลาคม 2547 20:23 น. - comment id 343340
ฟ้ากว้างกว่ากว้าง แต่หัวใจคนยิ่งกว้างกว่า เปลี่ยนแปลงได้ทุกเวลา ยากจะหาความแน่นอน อิอิ แวะมาเยี่ยมจ้า ทานน้ำอิ่มแย้วจะเดินทางต่อ ฮิๆๆ ฟามรักที่เลิกลาและผิดหวัง เศร้าเจง ๆ ฮือ..ออออ +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+ +-*-+-*-+
3 ตุลาคม 2547 21:25 น. - comment id 343353
ขอบคุณจ้า............... @..พี่นางฟ้า แสงว่าต้องแต่งงานแล้ว แน่เลยใช่ไหมค่ะ..เห็นเขียนว่า ..นาง..ฟ้าซาตาน..ล้อเล่นอ่ะ ( ขอบคุณนะคะที่แวะมาทักทายกัน อ่ะค่ะ ) @..พี่เมกกะ ปู๋ชายอารมณ์ดี๋ดี..แต่..ขี้น้อยใจ ( ใช่ป่ะ ) ขอบคุณนะค่ะที่แวะมาเยี่ยม บ้านอุ๊อ่ะค่ะ