กรุณายืนยันการออกจากระบบ
ธันดร
โอ้รักเอ๋ยเลยชื่นกลืนหายาก มีแต่รักลำบากที่ฝากขม โอ้รักเอ๋ยเฉยชามากระทม ทำเศร้าตรมข่มขืนอยู่หมื่นราย โอ้รักแท้แลริบอยู่ไกลโผล้ หาแห่งหนทนมองหามีไม่ โอ้รักยากเกินกว่าจะเข้าใจ เหนื่อยเกินใจต้องการจะมีเอ๋ย
3 ตุลาคม 2547 12:10 น. - comment id 343149
หากจะรักให้รักมากหลากจากจิต รักนิดนิดอย่าไปรักจักขื่นขม หากจะรักรักให้แท้แลมั่นคง รักไม่ขมจมทุกข์สุขไปนาน ธรรมะสวัสดีค่ะคุณธันดร มาเป็นกำลังใจให้คุณค่ะ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ