เห็นน้ำตาฉันไหมนั้นวันนั้น วันที่เธอแปรผันไปรักเขา ฉันซมซานกว่าจะลืมความทุกข์เศร้า ทนความเหงากับเงาของตัวเอง มาวันนี้เธอบอกอยากกลับคืน ฉันอยากฝืนแต่ขืนใจไม่กล้าเก่ง ฉันไม่อาจทำได้ฉันผิดเอง ขอโทษเองกลับไปดีกว่าเธอ
3 ตุลาคม 2547 11:25 น. - comment id 343101
เห็นน้ำตาฉันไหมในวันนั้น ก็ที่เธอทิ้งฉันไปหาเขา ทีตอนนี้ร้องขอความเป็นเรา เรื่องมันเศร้าตอนนี้เงาน้ำตาเธอ ..มาทักทายค่ะ..โย่วๆๆ..กลอนน่ารักดีค่ะ
3 ตุลาคม 2547 17:57 น. - comment id 343290
ใจแข็งจังเลย.....ชอบๆ
3 ตุลาคม 2547 18:44 น. - comment id 343314
เห็นน้ำตาฉันไหมๆ ไหลมาจากในใจฉัน ..นึกถึงเพลงโบว์ สุนิตาเลยค่ะ.. แวะมาทักทายและเป็นกำลังใจให้นะคะ
4 ตุลาคม 2547 09:45 น. - comment id 343547
แวะมาทักทาย ขอมีความหมายเพียงที่ซับน้ำตาคนมีน้ำตาY__Y