เดินทางถึงจุดหนึ่ง ก็ยังไม่ใช่จะถึงปลายเป้าหมาย แค่ระหว่างจุดพัก เดินทางไกล ยังมีทางให้เดินไปหลายโค้งคม พูดถึงความสำเร็จ เมื่อได้ไม่ใช่สำเร็จเสร็จสม อาจสมใจมีใครๆเขาชื่นชม อย่าโง่งมจมอยู่กับคำชมของใครๆ อย่าหยุดอยู่แค่นี้ ยังมีอีกหลายก้าวให้คว้าไขว่ สำเร็จแล้วเดินทางต่อไป ความสำเร็จใหม่ๆยังรอเรา