เธอบอกว่าเธอไม่มีใคร เคยเสียใจเพราะรักจากใครคนนั้น เฮบอกว่าขอให้คิดแค่เพื่อนกัน อย่าเกินเลยกว่านั้นเพราะไม่พร้อมจะรักใคร อดีตที่เจ็บปวดของเธอ ฉันรู้ว่าเธอเจ็บเสมอที่เขาทำหวั่นไหว ฉันเองก็แค่อยากให้กำลังใจ เวลาที่คอยห่วงใยคงทำให้เธอหายดี ไม่ต้องการความรักตอบกลับมา แค่ให้รู้ว่าเธอยังมีฉันคนนี้ หันกลับมาเมื่อไรจะมีรักให้ทุกๆที วันไหนที่เธอหายดี.. ฉันคนนี้ก็จะสุขใจ