....อยากบอกเธอ....
wanjai
....อยากบอกเธอ....
....รักนะ.........คิดถึงนะ...เป็นห่วงนะ....อยากเจอนะ....ฝันดีนะ....ดูแลตัวเองนะ...
.....แต่เขาคนนั้น.....คงบอกเธอแล้ว.....บอกเธอเหมือนที่ฉัน......อยากบอกแล้ว...
....หมดทุกคำ......เพราะเขาคนนั้น......อยู่ใกล้เธอแค่นั้น.......และเขาก็เป็นคน....
.....ที่เธอรัก...และให้ความ...สำคัญ.....ส่วนตัวฉัน.......คนนี้....แม้ว่าครึ่งหนึ่ง....
....จะเคยรักเธอ....และเคยได้อยู่ใกล้เธอ.....ก็คงหมดความหมาย..........
.....ได้แต่บอกผ่านทาง......สายลม........ว่าฉันยังรักเธอนะ......ยังคิดถึง...
....ยังอยากเจอธอ....ยังคงเป็นห่วง......เธอเหมือนเดิม.....เสมอ...
.....หวาน....
วันพุธที่ 2 มิถุนายน 2547 จากไดอารี่คิกๆๆ