เขาคนนั้นดีกับเธอไหม? เขารักเธอเข้าใจเธอเข้าใจงานของเธอหรือเปล่า ดูแลคอยถามทุกข์สุขเธอไหม เขาคอยเอาใจเธอดีหรือเปล่า เขาเป็นเหมือนฉันบ้างไหม ที่คอยโทรถามเธอจนเธอรำคาญ เธอต้องคอยปิดมือถือหนีเขาหรือเปล่า เขาทำให้เธอสุขใจกายใช่ไหม เขาไม่เคยทำเรื่องให้เธอต้องหนักใจใช่ไหม เขาดีกับเธอใช่ไหมแค่นี้ที่ฉันอยากรู้ วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน 2547 จากไดอารี่คิกๆๆ