อย่ายอมแพ้
dokkoon
สุดท้ายของวันคือตะวันลับขอบฟ้า
ความมืดคีบคลานมาแทนฟ้าที่สดใส
และแล้วจันทราและดาราระยิบไหว
สุดท้ายค่ำคืนลาแทนฟ้าด้วยตะวัน
สุดท้ายของความรุ่งเรือง
หมดความเฟื่องเรื่องไฝ่ฝัน
แทนที่ด้วยเศร้าโศกศัลย์
มองคืนวันรัดทดใจ
แต่ไม่ใช่จะหมดสิ้น
ชีวิตขาดวิ่นแล้วไปไม่ไหว
ต่อสู้ต้องอยู่ได้ต่อไป
ยอมแพ้ทำไม .. ขอให้ใจสู้กับมัน
สุดท้ายของการสูญหมดสิ้น
หลังจากรินน้ำตาหวั่น
ถ้าสู้อยู่ก็จะก็ถึงซึ่งสักวัน
ที่ฟันฝ่าพ้นวิกฤติกัน
ตะวันลับแล้วก็กลับมาใหม่
แล้วเหตุใดจะเลิกฝัน
กลั้นใจแล้วต่อสู้อยู่กับมัน
ตั้งมั่นแล้วจะผ่านมันได้เอง