อย่ามองฉันด้วยสายตาอย่างนั้น เมื่อสาเหตุการเปลี่ยนผัน...คือเธอคิดมีเขา คิดทำลายความเชื่อมัน..ความผูกพันระหว่างเรา วันนี้ก็จงเลือกเอา..ระหว่างความผูกพันเก่า... ...หรือว่าเขา เพื่อสานต่อไป... o----------o----------o----------o----------o----------o อย่ามองฉันด้วยสายตาอย่างนั้น มองเหมือนว่าฉันกำลังบีบคั้นเธอ..ใช่ไหม ฉันขอโทษ...กับสิ่งที่ทำให้เธอเข้าใจ แต่มันเกินจะรับไหว ถ้าให้เราอยู่กันไป สามคน
2 ตุลาคม 2547 15:25 น. - comment id 342775
ลองอ่านและช่วยติชมกันนิดนึงนะคะ
2 ตุลาคม 2547 16:27 น. - comment id 342822
รัก 3 เศร้า แย่จังเลยนะ คงอึดอัดน่าดู **แวะมาทักเป็นกำลังใจให้น่ค่ะ**
2 ตุลาคม 2547 17:00 น. - comment id 342825
อะจ๊ะเอ๋................................ แวะมาทักทายค่ะ ( กลอนเพราะนะคะ ) .................................^OO^.............................
2 ตุลาคม 2547 17:00 น. - comment id 342826
อะจ๊ะเอ๋................................ แวะมาทักทายค่ะ ( กลอนเพราะนะคะ ) .................................^OO^.............................
2 ตุลาคม 2547 17:00 น. - comment id 342827
อะจ๊ะเอ๋................................ แวะมาทักทายค่ะ ( กลอนเพราะนะคะ ) .................................^OO^.............................
2 ตุลาคม 2547 22:05 น. - comment id 342963
โหยย..ย..ย เศร้าจัง แต่กลอนเพราะมั่กๆค่ะ..
3 ตุลาคม 2547 12:46 น. - comment id 343175
คนเดียวหัวหาย สองคนเพื่อนตาย สามคนช่วยกันหามกลับได้ ++++ เพราะดีครับ
3 ตุลาคม 2547 13:54 น. - comment id 343208
สวัดีครับ............. มาเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
20 ตุลาคม 2547 04:34 น. - comment id 354223
สามคนไม่ดีน่ะ เราเข้าใจ เพราะขนาดนั่งมอเตอร์ไซค์...ซ้อนสาม ตำรวจยังกวักมือไหวๆ....แล้วขับตาม ได้แบงค์งามๆ สักสามใบ....สบายแฮ.. อุ๊ยๆๆ ผีผลักมือให้เขียนอ่ะ โทษที ...n_n ----+++ มาปั่นป่วน & กวนใจ เจ้าค่ะ เพื่อนรัก +++----