...อีกนานเท่าไหร่กัน... ...ที่เธอจะมอบใจเรามาใกล้กันตรงนี้..... ...อีกนานเท่าไหร่ความรักที่ฉันมี.. ...จะทำให้เธอคนดี...หันมามอง... ...ก้อแค่เพียงคนที่อยากรักเธอ... ...ไม่มีคุณค่าเลิศเลอมากกว่านี้หรอกรู้ไหม... ...ขอเพียงเธอหันมาสักนิดแอบมาพักพิงหัวใจ... ...แล้วเธอจะรู้ว่าใครคนนึง...ยังรอเธอ...
2 ตุลาคม 2547 16:15 น. - comment id 342811
ดีจ้า........แวะมาทักเพราะว่ารักและคิดถึงนะค่ะ
3 ตุลาคม 2547 11:50 น. - comment id 343116
สวัดีครับ............. มาเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
29 ตุลาคม 2547 01:19 น. - comment id 359227
บทกลอนนี้ เป็นของหวานจัย เข้ามาตอบกระทู้ ไม่เชื่อก็ลองเข้าไปดูสิคะ http://www.dreampoem.com/forum/index.php?board=3;action=display;threadid=4483 นี่ไง ตังเมไปหามาให้ค่ะ ไม่ต้องขอบคุณตังเม หรอกนะคะ เพราะตังเม ทำด้วยใจค่ะ เพื่อ-คุณ โดย เ - ฉ- พ -า - ะ