บอกฉันทีได้ไหม ว่าเขามีดีอะไรหนักหนา เธอถึงมาบอกเลิกลากัน แล้วทิ้งฉันไปหาเขา เขามันมีดีมีค่าอะไรนัก อยากรู้ถึงได้ทำรักเราพัง ถึงทำให้เธอที่คบกันมานาน เปลี่ยนใจจากฉันได้ง่ายดาย บอกมาสีพูดมาซี ฉันอยากฟังจากปากเธอ ว่าเขามันดียังไงกัน ถึงได้ทิ้งฉันไปลง พูดไม่ออกบอกไม่ถูก เป็นใบ้ไปแล้วหรือยังไง ถึงได้นั่งบื้อไปได้ บอกมาสิคนฟังอย่างฉันจะได้เข้าใจ ว่าอะไรเป็นอะไร เธอไม่บอกฉันมาสักที ฉันก็จะนั่งถามเธอแบบนี้ ถามจนกว่าจะได้คำตอบสักที ว่าเขาที่เธอจะไปคบด้วย มีดีอะไรหนักหนา ตามจนกว่าเธอจะตอบคนที่เธอจะทิ้งไปได้ ว่าเขามีดีกว่าฉันหรือยังไงกัน
2 ตุลาคม 2547 17:56 น. - comment id 342844
ดีจ้า......แวะมาทักเพราะว่ารักและคิดถึงนะค่ะ
3 ตุลาคม 2547 00:32 น. - comment id 343012
เขาดีกว่าฉันตรงไหน ไม่มีใครดีกว่าใครทั้งนั้น ก็เคยเบื่อคนเก่ามีคนใหม่จะอะไรกัน จงเรียนรู้และเข้าใจวัฎจักรของความผูกพันที่หลอกลวง
3 ตุลาคม 2547 11:50 น. - comment id 343113
สวัดีครับ............. มาเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี