มองท้องฟ้าก็เหงา มองไปบ้านเธอก็คิดถึง คิดไปคิดมา ใจฉันก็เศร้า เมื่อไหร่เธอจะกลับมาสักที ทำไมเวลาไม่กี่วัน มันดูเหมือนว่านาน นานเป็นปีเลย ................เหงาใจจัง...............
2 ตุลาคม 2547 17:56 น. - comment id 342845
ดีจ้า.....แวะมาทักเพราะว่ารักและคิดถึงนะค่ะ
3 ตุลาคม 2547 11:48 น. - comment id 343112
สวัดีครับ............. มาเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี