ความรักไม่รู้เป็นอย่างไร... แต่ก็ทำให้ คิดถึงใคร คนนั้นเสมอ ไม่มีอะไรช่วยได้ ดอกไม้กับหัวใจ หรือใครๆที่พบเจอ ก็ไม่ทำ ให้ลืมเธอ ได้สักที ที่เห็นไม่ได้มาเพื่อขอคืนดี... แต่กลับมาวันนี้ เพราะยังมีความห่วงหา สายน้ำไม่ไหลกลับ เหมือนกันกับกาลเวลา ลืมหมดแล้ว ที่ผ่านมา ว่ารักเธอ วันนี้ที่ผ่านมา... เพื่ออยากบอกลากับความหวั่นไหว และอยากให้เธอรู้ว่า ฉันอยู่ได้โดยไม่มีใคร น้ำตาที่รินไหล ไม่ต้องให้ใครมาเช็ดแทน อยากบอกเธอให้รับรู้... ขอบคุณที่ทำให้ยืนอยู่ลำพังได้ ไม่ได้ใครมาดูแล เทคแคร์ หรือเอาใจ ฉันก็อยู่คนเดียวได้ สบายดี ขอบคุณที่สอนให้รักเป็น... ขอบคุณที่เห็นความสำคัญเสมอ ขอบคุณที่ทำให้ฉันได้รักเธอ ขอบคุณความสุข ล้นเอ่อ ที่มีกัน ขอโทษที่เอาแต่ใจ (เธอ) ขอโทษที่ดีเกินไป เธอไม่ง้อ ขอโทษที่รักเธอไม่น้อยพอ ขอโทษที่นั่งรอเธอ ฝ่ายเดียว ขอโทษที่ห่วงเธอมากไป ขอโทษที่หวั่นไหว เมื่อเขาใกล้ เธออย่างนั้น ขอโทษที่คิดว่าเรารักกัน ความจริงนั้น คงเป็นฉันที่รักเธอ ขอโทษที่เชื่อคนง่าย ขอโทษที่เชื่อว่าเธอจริงใจเสมอ ขอโทษต่อไปนี้ จะไม่โทรไปหาเธอ และจะไม่พลั้งเผลอรักเธอ คนหลายใจ.
2 ตุลาคม 2547 14:17 น. - comment id 342751
ไม่ผิด หรอกนะคะ หาก เราจะรู้สึก ดีดี กับคนๆนั้น อยู่ ถึงแม้ ว่า กาลเวลาจะไม่หวนคืน เอาน่า สู้ ๆ ๆๆ
29 ตุลาคม 2547 00:38 น. - comment id 359201
http://www.dreampoem.com/forum/index.php?board=3;action=display;threadid=4551 เอ้...ทำไมชื่อหัวข้อมันสั้นกว่าเดิมล่ะคะ หรือเป็นเพราะว่าตอนที่คุณ copy มา แล้วมันหกกลางทาง จนก้มเก็บไม่ทันเหรอคะ ^-^