ลอยๆ

เด็กอยากศิลป์

วันว่างๆก็เหมือนเดิมทุกวัน
มันก็คือวันเหงาๆวันหนึ่ง
นั่งเหม่อลอยกับความเป็นไปของวันนึง
ชีวิตนี้จะมีความสุขได้ไหมครั้งหนึ่งในใจ
คนในใจตอนนี้ก็อยู่ไกล
เขาจะคิดถึงเราไหมก็ไม่รู้
มีคนๆหนึ่งยังคงคอยเฝ้าดู
เฝ้าคิดถึงเธออยู่ทุกเวลา				
comments powered by Disqus
  • tiki

    2 ตุลาคม 2547 16:02 น. - comment id 342799

    มาอ่านให้กำลังใจนะคะ
    ค่อยๆฝึกไป พยายามอย่าให้
    คำที่เป็นตัวหลักสัมผัส ซ้ำกัน
    
           เช่น
     หวานไหว ในใจ ของคน ฝัน
    ชีวิต มัน สาสม คมเธอ หรือ
    หากไม่รัก จักไม่ตาม ลามระ  บือ
    จะไม่ ถือ  ถ้อยความ ตามใจจอง
    
    สวัสดีนะคะ เป็นกำลังใจค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน