ฟ้าเหงา......คืนหนาว......ดาวหาย ฉันเดียวดาย......เคร้วงคว้าง......และว้างไหว มัวแต่คิด......เฝ้าแต่คอย......นึกถึงใคร ที่ไม่มี......หัวใจ......คิดถึงกัน คิดถึงเธอนะ แม้ฉันจะรู้ว่า เธอจะคิดถึงใครมากกว่าฉัน และ อยู่กับเขาคนนั้น
2 ตุลาคม 2547 11:39 น. - comment id 342634
คิดถึงแม้ไม่ถึงคนที่คิด คิดถึงคนที่คิดไม่คิดถึง คิดถึงคิดไม่ถึงถึงคำนึง คิดถึงถึงไม่ถึงคิดถึงกัน แวะมาทักทายนะครับ
2 ตุลาคม 2547 12:44 น. - comment id 342722
ตัดใจเถอะนะเพื่อน คิดมากไปไมวะ เป็นโสดอ่ะดีแล้ว ไปเที่ยวกันดีก่า อิอิ
2 ตุลาคม 2547 13:34 น. - comment id 342733
อย่าเศร้าไปเลยน่ะค่ะ..เข้าใจว่าคุณรู้สึกอย่างไร..ไม่ต่างจากฉันเมื่อ3 เดือนที่แล้ว...แต่ตอนนี้เวลามันช่างทำให้ฉันรู้สึกดีข฿นมากเลย...เรามีค่าเสมอนะค่ะ
2 ตุลาคม 2547 17:22 น. - comment id 342834
ขอบคุณสำหรับกำลังใจ และคำแนะนำที่ดีนะเจ้าคะ จะพยายามทำใจให้ได้เร็วที่สุด ขอบคุณอีกครั้งเจ้าค่ะ