...ไม่เคยยอมใคร... เป็นคนไม่เคยยอมใคร ไม่คิดว่าจะเปลี่ยนไปได้อย่างนี้ เพียงได้พบรู้จักเจ้าคนดี ใจคน คนนี้ก็อ่อนลง มีความรู้สึกเป็นห่วง ไม่คิดหลอกลวงให้เจ้าลุ่มหลง จากที่เคยเป็นคนตรงตรง กลับต้องลดทิฐิลงเพื่อเธอ
2 ตุลาคม 2547 12:20 น. - comment id 342690
^___^
2 ตุลาคม 2547 14:35 น. - comment id 342758
อะนะ แอบบอกชื่อให้รู้หน่อยจิ
2 ตุลาคม 2547 15:26 น. - comment id 342776
^___________________^ แวะมาแป็นแล้นค่ะ เป็งกะลังใจใหอ่ะนะ
2 ตุลาคม 2547 18:38 น. - comment id 342876
แบบนี้ก็ต้องบอกว่า *เธอเปลี๋ยนไป๋* เค้าว่ากันว่านะคะพี่...(ใครก็ไม่รู้นาที่ว่าน่ะ) เคารพ และ เชื่อฟัง คนที่เรารักน่ะ อนาคตจะสดใสนะคะ... อิอิ .............................................................. ลี่...ผู้มาเยือน .
2 ตุลาคม 2547 19:19 น. - comment id 342894
ร้านดอกไม้ .. ..จะบอกยังไง ..ดีร่า.. เรน ..อยากให้..เวลา.. หมุนช้าๆ.. ทบทวน.. วันนั้น ..ยืนอยู่ ..หน้าร้าน.. ซื้อดอกไม้บาน ..ในสวน.. สาวน้อย ..แก้มนวล.. กระบิดกระบวน .. อายม้วน ..ไปมา.. อิอิอิ.. ..ซาแว้ปป..