.+*. ห้วงเงาบางบาง.*+.

pepper_328

        ผู้หญิงคนนึงซึ่งอยู่อย่างเดียวดาย
ผู้หญิงที่จมหายไปกับแห่งหนไหน
ไม่มีใครเห็นแม้เพียงผู้ใด
ทุกบดบังไว้ที่ห้วงของเงาบางบาง
        แม้เพียงคนนึงที่ฉันมองหา
เค้ายังไม่มาลดตัวลงเคียงข้าง
คงเป็นแค่ความหวังเลือนลาง
ฉันคงต้องอยู่ตรงข้างล่างคนเดียว
        ไม่รู้ต้องถูกเงาร้ายโอบหุ้มอีกเท่าไหร่
มีใครบ้างมั้ยสนใจแลเหลียว
ช่วยพาฉันออกไปจากใยบางที่อยู่เพียงผู้เดียว
ให้พ้นจากสายใยเกี่ยวที่พันจนหมดหนทาง				
comments powered by Disqus
  • pepper_328

    2 ตุลาคม 2547 07:50 น. - comment id 342589

    .+*.  วันนี้แวะมาแต่งกลอน    แต่งแล้วรู้สึกว่ามันโหดร้ายจังเลย
    
    
          = +^________^+ =
  • ป่องคาราบาว

    2 ตุลาคม 2547 08:01 น. - comment id 342591

    อ่านแล้วเศร้าอะ แต่ก็หนุกดี เพราะดี
  • cool-hearted

    2 ตุลาคม 2547 09:03 น. - comment id 342596

    หากเส้นใยบางๆ ที่ถักถอ
    เป็นสายใยที่ก่อ...สร้างด้วยความผูกผัน
    แม้ว่าอีกฝ่ายไม่ยอมรับที่จะต่อสายสัมพันธ์
    แต่ฝ่ายเธอนั้น ฉันรู้ดี ถึงความเหนียวแน่น
    
    เศร้าๆ นะค่ะ พยายามเข้า
  • ยายฟ้าใส

    2 ตุลาคม 2547 10:33 น. - comment id 342608

    เศร้าจังนะ.........เเต่........ชอบค่ะ
  • pepper_328

    2 ตุลาคม 2547 11:50 น. - comment id 342638

    . ขอบคุณคะ  ทุกๆๆ  คน.+*.
  • นางฟ้าซาตาน

    2 ตุลาคม 2547 12:04 น. - comment id 342658

    
    ไม่จริงหรอก pepper อยู่ในเงาหนาหรือบางแค่ไหน พี่นางฟ้าก้อมองเห็นอยู่ดี
    
    แวะมาหาด้วยความคิดถึ๊งจ้ะ
    
    
  • tiki

    2 ตุลาคม 2547 15:53 น. - comment id 342792

    เป็นงานสะท้อนความเศร้าในอุ้งมือพันธนาการ
    ได้เป็นอย่างดีค่ะ 
    อ่านให้กำลังใจค่ะ
  • pepper_328

    2 ตุลาคม 2547 17:17 น. - comment id 342832

    ขอบคุณคะ
  • little monkey

    4 ตุลาคม 2547 00:41 น. - comment id 343448

    ดีครับ  ชอบมากๆๆๆ(คนแต่ง)
    เศร้า &ซึ้งดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน