วันนี้มีความสุขที่สุด ที่ได้เจอเขาอีกแล้ว แต่ก็ไม่ไดทักทายเหมือนเดิม เพราะฉันก็คงไม่กล้าอีกเช่นเคย ได้แต่แอบมองห่าง และภาวนาให้เขายืนอยู่ตรงนั้นนานๆ เพื่อที่ฉันจะได้แอบมองเขานาน ให้หายคิดถึงให้สมกับที่อยากเจอ วันนี้ฉันมีความจริงๆนะ ไม่ใช่ทุกวันจะทุกข์ ทุกว่าก็สุขแต่เหงา และก็คอยคิดถึงเธอ แต่วันนี้มันพิเศษรู้ไหม ที่ได้เจอเธอคนนี้ คนที่ฉันรักมาก รักหมดหัวใจที่ฉันมี เธออยากรู้ไหม ว่าฉันยังรักเธอนะ รักเธอตลอดเสมอมา และอยากบอกให้รู้ไว้ด้วย ว่ารักยังอยู่ที่เธอ แล้วมันก็จะอยู่กับเธอ กับเธอคนเดียว ตรงนี้ตลอดไป http://www.kapook.com/musicstation/newmusicstation/play.php?id=3832 รักยังอยู่ที่เธอ
2 ตุลาคม 2547 05:30 น. - comment id 342558
มีความสุขก้อดีแล้ว ดีจัยด้วย คิดถึงเสมอ
2 ตุลาคม 2547 09:10 น. - comment id 342599
สุขใจ ที่ได้เห็น เธอเป็นสุข ทุกข์ใจ ที่เจอ เธออยู่กับเขา สบายใจ ที่เป็นผู้เสียสละ เพื่อเธอกับเขา หนักใจ ที่ตัวเรา ยังตัดใจไม่ได้เลย
2 ตุลาคม 2547 15:48 น. - comment id 342786
ค่ะ มาอ่านค่ะ
2 ตุลาคม 2547 18:41 น. - comment id 342879
^_^ จ๋ม อิอิ จ๋มน้ำหน้าอิอิ
2 ตุลาคม 2547 23:00 น. - comment id 342987
ม่ะชอบขี้หน้า ตำรวจเลย 55555 เห็นน้องสาวมีความสุข ก็สุขใจด้วย
4 ตุลาคม 2547 20:52 น. - comment id 343894
ตอบ...----@>>คุณก้อรุว่าใคร จ้าเขามีความสุขมากๆที่ได้เจอคนี่เขารักขอบใจนะจ๊ะที่คอยมาเป็นห่วงเขาเสมอๆอ่ะน่ารักจัง ตอบ...หญ้าคา ขอบใจจ้า แหมลืมไม่ได้ก็ไม่ต้องลืมจ๊ะรักเขาต่อไปสักวันเขาจะเห็นความรักความจริงที่มีให้เขาแล้วเขาจะรักตะเองสักวันแหละสู้ๆๆๆคิกๆๆ ตอบ....พี่ทิกิ ขอบคุณมากๆนะคะพี่ทิกิจ๋าที่มาอ่านเป็นกำลังให้น้องสาวคนนี้ค่ะ น่ารักจังพี่สาวคนนี้ ตอบ....ตอบเจ้าแม่ลิงคิกๆๆ โหพี่นะพี่ไม่เห็นใจยังมาจ๋มเขาอีกจำไว้โป้งแย้วด้วยคิกๆๆๆโป้งมะได้เดียวไม่มีคนคบคิกๆๆๆล้อเล่นค่ะคิดถึงนะคะ ตอบ...คุงพี่นนท์ ขอบคุณคุงพี่ที่แสนดี๊ดี อ่ะคุณตำรวจเขาไปทำไรให้อ่ะถึงไปเกลียดขี้หน้าเขา เขาออกจะหล่อ น่ารัก ยิ้ม สวยคิกๆๆๆๆ คิดถึงนะคะพี่ชายจ๋า