ไม่ต้องห่วงฉัน ( ไปซะ )

ปากกาสีชมพู


ห่วงใยกันทำไมเสียเวลา
   อย่าเอาชีวิตมีค่ามาฝากกับฉัน
      เก็บกลับไปซะคำว่ารักไม่ต้องการ
         ไม่อยากปล่อยไว้ให้เนิ่นนาน กลัวเทอนั้นจะช้ำใจ
            ขอโทษนะที่ทำให้เข้าใจผิด
                อยากจะบอกสิ่งที่เทอคิเป็นไปไม่ได้
                    ทั้งเธอและฉันเราต่างกันเกินไป
                         อยากให้เทอไปเริ่มต้นใหม่กับใคร ๆ ที่คิดว่าดี
                         				
comments powered by Disqus
  • ทรายกะทะเล

    1 ตุลาคม 2547 21:11 น. - comment id 342414

    ทำอะไรควรทำด้วยความมีไมตรี
    หากไม่มีไม่ตรี ก็ไม่ควรไล่ซึ่งกันและกันนะคะ
    ควรสามัคคีช่วยๆกันค่ะ
    เป็นกำลังใจให้นะคะ
  • Neo Risk

    2 ตุลาคม 2547 06:38 น. - comment id 342576

    ใจเด็จจังเลยนะครับ ;)
  • แจ๊ส

    21 ตุลาคม 2547 19:24 น. - comment id 355417

    โดนมากเรยค่ะ ชอบมากเรย มีกลอนแบบนี้อีกก้อเอามาลงห้ายอ่านอีกนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน