ฉันรู้สึกพอใจแล้ว ที่วันนี้มีเธออยู่ แม้มันไม่ใช่กันอยู่ใกล้ หรือเป็นคนเคยคุ้ยอย่างวันนั้น แค่นี้ก็พอใจแล้วนะ ที่ได้รับรู้และเห็นว่า เธอสบายดีและยังอยู่ตรงนี้ ไม่ได้ไปไหนไกลเลย พอใจแล้วที่อย่างน้อย ยังรู้ว่าเธอยังอยู่ที่เดิม และบางครั้งก็ได้เจอเธอ แม้ไม่ทักทายกันแค่ได้แอบมองเธอ..ฉันก็สุขใจ เนี่ยแหละที่เขาเรียกว่ารัก ไม่ต้องการเธอเอามาครอบครอง ไม่ต้องการเอาเธอมาเป็นเจ้าของ แค่ของรักเธอไปแบบนี้ก็ดีเกินพอ