เธอ......เข้าใจไหม ?

สาวดำ-รำพัน

เข้าใจนะ...ว่าเธอมีเวลาน้อย
เข้าใจนะ...ว่าต้องคอยเธองานยุ่ง
เข้าใจนะ...ว่าต้องติดคุยธุระกับเพื่อนฝูง
เข้าใจนะ...ว่าเธอยุ่งซะ..จริงจริง
เข้าใจไหม...ว่าคนคอยมันอ่อนล้า
เข้าใจไหม...ว่าเวลาอยู่กับฉันมันน้อยไป
เข้าใจไหม....ว่าฉันอาจเข้าใจเธอผิดก็เป็นได้
เข้าใจไหม...ว่าเวลาที่อยู่ใกล้ใกล้กันฉันก็ต้องการ				
comments powered by Disqus
  • หญ้าคา

    2 ตุลาคม 2547 09:07 น. - comment id 342598

    เข้าใจแล้ว ครานี้ จะเปลี่ยนใหม่
    เข้าใจแล้ว ต่อไป จะเปลี่ยนแปลง
    เข้าใจแล้ว รักจากนี้ จะร้อนแรง
    ขอให้เธอเตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลง ในทันที...
  • สาวดำ-รำพัน

    2 ตุลาคม 2547 10:25 น. - comment id 342606

    ขอบคุณนะคะ.............
    @..คุณหญ้าคา
    ดีใจจังค่ะที่แวะมาทักทายที่บ้านของสาวดำ
    ยินดีต้อนรับนะคะ
    ปล...บ้านรกไปหน่อยนะคะ
  • เพราะรัก

    2 ตุลาคม 2547 12:23 น. - comment id 342695

    แวะมาอ่านและทักทายนะคะ
    โดนใจมากๆเลยอ่ะจ๊ะชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    ตรงๆๆใช่เลยอ่ะ
  • สาวดำ-รำพัน

    3 ตุลาคม 2547 12:03 น. - comment id 343138

    @....คุณเพราะรัก
    ขอบคุณนะคะที่แวะมาทักทายกันอ่ะค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน