คิดถึงจังเลย ไม่รู้ป่านนี้เดินทางไปถึงไหน จะเป็นยังไงบ้าง ห่วงเธอจังเลยนะ นี่ใช่ไหมที่เขาเรียกว่ารัก เพิ่งจะเคยรู้จักมันครั้งแรก ที่ใช่ไหมนะใช่ไหม ที่เขาเรียกว่าห่วงใยกัน ที่ฉันเป็นอยู่ทุกวันนี้ คือรักใช่ไหม คิดว่าน่าจะใช่ เพราะมันเหมือนที่ใครเป็นกัน