ไม่ต้องห่วงฉัน............ เรื่องราวที่ผ่านมานั้นให้มันผ่านไปดีไหม ชีวิตมีเรื่องราวให้ก้าวต่อไป ต่างคนต่างมีเส้นทางใหม่ไม่เกี่ยวกัน เรื่องราวที่ผ่านมา.......... เป็นบทเรียนให้ต่างคนต่างรู้ว่าอย่าเพ้อฝัน เรื่องของความรู้สึกไม่มีใครบังคับมัน เรื่องของหัวใจความผูกพันยังต้องเรียนรู้กันต่อไป ฉันคงไม่สามารถเป็นอะไร แค่ผู้หญิงธรรมดาที่หัวใจรอนล้าอ่อนไหว เป็นอย่างนี้ก็ดีแล้วต่างคนต่างไป อาจจะดูเหมือนใจร้ายก็แค่ไม่อยากอ่อนไหวอย่างเคยเป็น ........................ให้มันเป็นอย่างนี้ก็ดีแล้ว ................
8 ตุลาคม 2547 20:55 น. - comment id 346797
ชีวิตคนเราไม่แน่นอน แต่อยากให้สู้ต่อไป ขอเป็นกำลังใจให้น่ะ
29 ตุลาคม 2547 00:09 น. - comment id 359192
http://www.dreampoem.com/forum/index.php?board=3;action=display;threadid=4623 รู้สึก ว่าเหมือนกันเดี๊ยะ เลยค่ะ ทั้งหัวข้อ ทั้งบทกลอน ยิ่งตังเม อ่านบทกลอนของคุณมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้ไส้รู้พุงคุณมากเท่านั้นเลยล่ะค่ะ และมันก็คงจะมากขึ้นเรื่อยๆ ......