มองดอกไม้ในแจกัน เฝ้าคิดถึง เพื่อนคนหนึ่งที่ฉันชอบปรึกษา ไม่ว่าเรื่องเรียนเรื่องรักให้นำมา คอยให้คำปรึกษาไม่ลำคาญ เป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ไม่มีแอบ เป็นทั้งมิตรที่แม่เฝ้าถามหา พื่อนไม่มาเหรอลูก แม่ถูกชะตา คบกันนะคบกันนิรันดร์
1 ตุลาคม 2547 19:00 น. - comment id 342310
[=.=]()() ..... ซึ้งๆๆๆๆ อ่ะ ขอบคุณ มาก อ่ะ พี่แขก สำหรับ มิตรภาพ และ ความจริง จัย ที่มี หัย กับ บี และ อาร์ต คิดถึงงงงงงงงงง.....นะ.....ม๊ากกกกกก มากกกก (ยางงงงง งัย ก้อ ม่าย ทิ้ง กาน อยู่ แร้ววว อิ อิ)
3 ตุลาคม 2547 21:04 น. - comment id 343345
คิดเอง จริง ป่าว ไม่ น่า เชื่อ............... อิอิอิอิ มี อารมณ์ แบบ กวี กับ เขา ด้วย ว่างๆๆ แต่ง ให้ บ้าง นะ............จะรอ