เพราะความรักทำให้ใจเป็นแผล เพราะเราแคร์เขามากไปจนใจช้ำ เพราะเรารักเขามากไปไม่ระวัง เป็นเพราะเราทั้งนั้นมันโง่เอง ไม่เคยถามเรยว่าเขาจิงใจไหม หากถามไปคำตอบที่ได้จะจริงหรือ ต้องจำยอมเชื่อคำเขาเพราะเราซื่อ ทำตัวบื้อโง่งมจมคำลวง ถ้าไม่คิดจะจิงใจก็อย่าหลอก มันช้ำชอกระทมจิตเหมือนติดแห เธอเดินจากปล่อยแหไว้ไม่เหลียวแล คนในแหคือฉันนั้นแทบตาย ยอมตัดใจจากเธอไปไม่อยากเจ็บ รอคนมาเก็บร่างแหที่มีฉัน มาแบ่งปันความชุ่มชื่นทุกคืนวัน ชุบชีวิตคนอย่างฉันได้ฟื้นคืน