something about love

เฟี้ยตเตอร์

ความรักไม่ได้สอนให้เราตั้งความหวัง 
หากแต่มันเป็นพลังที่จะทำให้เรามีชีวิตอยู่ได้ 
ถ้าเธอไม่มีความรักในลมหายใจ 
เธอมีความสุขจริงๆหรือไร...คนดี 
ไม่ได้ขอให้เธอรักฉัน 
แต่อย่าปล่อยให้เรื่องราวไหวหวั่นทำร้ายเธอแบบนี้ 
ต่อให้มองโลกในแง่ร้าย ก็อย่าลืมมองความรักในแง่ดี 
อดีตช่างมันปัจจุบันต่างหากที่...มีความสำคัญ 
ความรัก...เกิดได้แม้คนที่เรารักไม่อยู่ตรงหน้า 
ถามตัวเองสิว่า...ใครที่ทำร้ายเธอให้ไหวหวั่น 
ในเมื่อความรักไม่มีเงื่อนไข แต่เราต่างหากที่ไปใส่เงื่อนไขให้มัน 
แล้วคนที่ทำร้ายเธอคือใครกัน ความรักเหล่านั้น หรือตัวเอง				
comments powered by Disqus
  • ผลิใบสู่วัยกล้า ( ไม่ได้ล๊อกอิน)

    1 ตุลาคม 2547 12:10 น. - comment id 342111

    สวัดีครับ.............
    
            เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี  
    
           
    
    กำลังใจจากข้างในส่วนลึก
    ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น
    จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น
    จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
     
    
  • somebody

    1 ตุลาคม 2547 13:03 น. - comment id 342142

    ^^ ความหมายดีดี
    บางครั้งการที่คนที่เรารัก
         อยู่ห่างเราไกล
    ก็ให้เราได้เรียนรู้สิ่งดีดีได้
         เพราะในบ้างครั้ง
    การที่เราได้อยู่ไกลคนคนนั้น
          อาจมีแต่เรื่องแย่ๆ  
    
  • ฟา

    1 ตุลาคม 2547 13:05 น. - comment id 342143

    ตายล่ะฟาลืมพิมพ์ชื่อตัวเอง
  • ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

    1 ตุลาคม 2547 16:26 น. - comment id 342267

    แต่งดีมากเลยเฟี๊ยต พี่วาชอบ
    
    ขอเก็บนะ
    
    ชอบบทนี้
  • กระดาษกาว

    1 ตุลาคม 2547 21:42 น. - comment id 342429

    เพราะมากค่ะ
    
    เป็นเพราะเราเองจริงๆ  ที่ไปตั้งความหวัง  
    ตั้งเงื่อนไข ..  กับความรักมากมาย ...
    
    จริงๆแล้วความรักเป็นผ้าขาว  
    เป็นสิ่งที่ดีมากเลยนะคะ ..
    
    แวะมาทักทายค่ะ
  • เด็กชาวจังหวัดสุพรรณ

    2 ตุลาคม 2547 15:48 น. - comment id 342787

    เพราะมากเลยค่ะ
  • เฟี้ยตเตอร์

    4 ตุลาคม 2547 14:25 น. - comment id 343672

    อยากบอกว่าไม่ได้เขียนเองหรอกนะ
    อ้อ..ขอบคุณทุกคำติชม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน