ความรัก คือการให้ฉันนั้นรู้ แต่จะให้ทนอยู่คนเดียวคงไม่ไหว ฉันไม่อยากให้ความรักทำร้ายใจ แต่จะให้ทำไง ก็รักเธอ ถึงว่าเธอจะมีใครที่ดีกว่า ที่เธอนั้นคอยห่วงหาเวลานี้ จงจำไว้ยังมีฉันน่ะคนดี ฉันจะคอยอยู่ตรงนี้ไม่ไปไกล .+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+. คำว่า รอ อาจจะทำให้คำว่า รัก มีความหมายมากขึ้น
1 ตุลาคม 2547 12:12 น. - comment id 342116
จะคอยมองดูเธอยามทุกข์ สุข เธอสนุกฉันสุขกว่าหลายเท่า จะคอยอยู่เคียงข้างคอยเป็นเงา ไม่มีเขาให้กลับมาฉันยังรอ ไม่เคยหวังให้เธอมิบรักตอบ เต็มใจมอบรักจิงจังที่มีให้ มอบรักแท้ให้เธอิย่างจิงใจ โปรดจำไว้ทุกๆวันฉันรอเธอ ++++ แจมๆคะมั่ยรุใช้ด้ายมะ อิอิ
1 ตุลาคม 2547 13:26 น. - comment id 342151
เขียนดีมากกกกกกกกกกกกก
3 ตุลาคม 2547 10:39 น. - comment id 343078
กลอนน่ารัก