วันนี้ที่ข้างกายฉันไม่มีใคร เหลือทิ้งไว้เพียงสายลมแห่งอดีต ตั้งแต่วันที่เธอเดินไปจากชีวิต ฉันอยากลิขิตให้จบลงเพียงแค่นั้น ก็อยากบอกเธอนะว่าตอนนี้ ฉันยังเป็นเช่นนี้เช่นวันนั้น ก็ยังคงรัก-คิดถึงเธอทุกคืนวัน ถึงแม้มันจะเป็นได้แค่ฝ่ายเดียว....
30 กันยายน 2547 20:59 น. - comment id 341696
วันนี้ที่รอคอย คนที่ใจเคียงร้อยเฝ้าเคียงขวัญ ที่ห่างไกลไปแล้วเหมือนนิรันดร์ แต่เป็นคนที่ฉันรักมั่นคงมั่นรอคอย *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
1 ตุลาคม 2547 00:31 น. - comment id 341905
คิดถึงเธอฝ่ายเดียวดวงแดดิ้น ใจถวิลหาแต่เธอเสมอมา
4 ตุลาคม 2547 21:32 น. - comment id 343938
คิดถึงอยู๋ฝ่ยเดียวมันทรมานค่ะ เขาก็ไม่รู้ว่าเราคิดถึงเขาอยู่ โดยเฉพาคนที่เขามีเจ้าของแล้ว แวะมาทักทายค่ะ อิ อิ