ไม่มีความผูกพันใด-ใด...ในคำว่า คนรู้จัก ทั้งที่เราเคยเรียกกันว่า คนรัก มาก่อนใช่ไหม เธอใช้เรียกแทนกัน เมื่อแนะนำฉันกับใครต่อใคร ราวกับเราไม่ใช่....คนเคยมีใจให้กัน เจียมตัวซะบ้าง ว่าเราต่างเลิกรา อย่ามาเรียกร้องโหยหาอะไรทั้งนั้น เราต่างคนต่างไป...ไม่เกี่ยวข้องกัน ทุกถ้อยคำเหล่านั้น...ออกมาจากปากคนที่ฉันเคยรักหมดใจ แค่คนรู้จัก... ไม่ใช่แม้คนรักเก่า ...ที่เขาเคยเคียงใกล้ เป็นแค่คนหนึ่ง ...ที่เธอไม่เคยลึกซึ้ง...ห่วงใย ส่วนเกินของหัวใจ ที่เธอพร้อมจะทิ้งไป...เมื่อไม่ต้องการ ...................................................
30 กันยายน 2547 12:31 น. - comment id 341338
เมื่อวันนึงเราไม่เหมือนเก่า ก็กลายเป็นคนแปลกหน้าต่อกันไป น่าเสียดายเวลาที่เคยมีความรู้สึกดีๆให้แก่กันนะคะ
30 กันยายน 2547 12:39 น. - comment id 341342
ว้า !!!! เศร้าจังเลยค่ะ @@@@@@@@@@@@ ไม่มีแล้วสัญญาในวันเก่า ไม่มีแล้วคำว่าเราในวันนั้น ไม่มีเหลือแล้วความผูกพัน ไม่มีแล้วคำว่าฉันกับเธอ
30 กันยายน 2547 13:01 น. - comment id 341370
ชีวิตก็แบบนี้แหละค่ะ สุกๆดิบๆปะปนกันไป ขอบคุณสำหรับกลอนน่ารักๆ นะจ้ะสาวดำ-รำพัน
30 กันยายน 2547 13:24 น. - comment id 341382
เก็บ ส่วนที่ดีดี เอา ไว้นะคะ แม้จะรักเก่า แต่ ก้อ เคย สว่าง ไสว ในหัวใจ เรา
30 กันยายน 2547 17:15 น. - comment id 341487
อย่าเศร้าใจไปเลยจ๊ะคนดี เก็บเกี่ยวเวลาที่เคยดีต่อกัน เก็บมันไว้อยู่ในใจก็แล้วกัน เก็บไว้เป็นพลังยามท้อแท้ *-* เป็นกำลังใจให้นะค่ะ ขอแค่ได้รักได้อยู่ใกล้ก็พอแล้วค่ะ ขอให้คนที่เรารักมีความสุข มันคือรักแท้จ๊ะ
30 กันยายน 2547 18:38 น. - comment id 341531
น่าสงสารจังเลย ...ถ้าใครเจอสภาพอย่างนี้... .................................................... เป็นกำลังใจให้นะจ่ะ.. ^___^
30 กันยายน 2547 20:00 น. - comment id 341665
ก็เป็นได้แค่คนรู้จัก ที่เธอไม่เคยมอบรักไว้ให้ ทั้งที่ก่อนนั้นเธอบอกว่าฉันแสนห่วงใย แต่ไม่เคยให้ใจเราเคยกลายเป็นคนรู้จักเธอ *-*ชอบมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ แต่งได้ดีจัง ชื่นชมในผลงานค่ะ*-*
1 ตุลาคม 2547 08:28 น. - comment id 341984
ถึงดาหลา & ปะการัง อยากเก็บไว้แค่เพียงสิ่งดี-ดี ถึงวันนี้มีแต่ความเหงาใจ มีเพียงบางครั้งที่อาจจะยังสงสัย ว่าเธอเองจะเคยบ้างไหม...ที่คิดเหมือนกัน ............................. ส่วนหนึ่งจากเพลงความทรงจำ ที่Sun&Moonชอบมากๆเลยค่ะ ขอบคุญสำหรับกำลังใจจ้ะ
1 ตุลาคม 2547 08:30 น. - comment id 341986
ถึง Nuch ครั้งหนึ่งที่เคยซึ้งใจ แม้วันนี้เป็นได้แค่ความหลัง ได้แต่เก็บไว้กับใจในยามลำพัง แม้อ้างว้างเพียงใดยังไม่ลืม ........................ ความรักจะยังอยู่กับเราตลอดไป ถึงแม้ว่าเขาคนนั้นจะไม่มีวันรับรู้มันเลยก็ตาม เฮ้อ.. ขอบคุญสำหรับกำลังใจจ้ะ
1 ตุลาคม 2547 08:33 น. - comment id 341987
ถึง Namsai เจอกับตัวถึงรู้ความจริง ว่ารักบางที่อาจไม่ใช่ทุกสิ่งก็ได้ ถ้าเรารักคนที่ไม่เคยแม้จะสนใจ รักไปก็ช้ำไป มีแต่เสียใจอยู่ดี ............................................ เหรียญมี2ด้าน รักก็มีหลายแง่มุม อยู่ที่ว่าเราจะเจอเข้ากับมุมใดของมันนะคะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจจ้อ
1 ตุลาคม 2547 08:35 น. - comment id 341988
ถึงผู้หญิงไร้เงา แค่คนรู้จัก ไม่อยากได้ยินคำนี้ แล้วรักเก่าที่เราเคยมี กลายเป็นสิ่งที่เธอไม่ต้องการ ........................................... ติดตามผลงานของผู้หญิงไร้เงามาตลอดเหมือนกันค่ะ บอกได้เลยว่าชื่นชอบมากด้วย ขอบคุณสำหรับกำลังที่ดีนะจ้ะ