ขอโทษนะขอโทษ

น้ำค้างเดินทาง

ขอโทษนะขอโทษ
ที่เผลอลืมตัวลืมใจ
ว่าเรารักกันแบบนี้
จริงๆแล้วเธอก็แค่คนข้างบ้าน
ที่ยืนยิ้มทักกันทุกวัน
ก็หลงคิดไปว่า
เธอคือเจ้าชายในฝัน
เลยหลงเพ้อบอกความใน
อย่าถือสาอย่าไปฟังเลยนะ
กับเสียงหัวใจคนบ๊องต๊องอย่างฉัน
ที่ไม่ค่อยจะเต็มบาทเท่าไหร่
ก็ถือสาคิดเสียว่าไม่ได้ยินฉันไม่ได้พูดอะไร
...อายจังเราไปบอกได้ไงว่าชอบเขา.....
				
comments powered by Disqus
  • คนใจเดียว

    30 กันยายน 2547 12:37 น. - comment id 341340

    เราจะอายทำไมล่ะคะ
    
    เราชอบเค้าเราก็บอกเค้าไป  ความรักไม่ใช่เรื่องน่าอายสักหน่อย แต่ถ้าเราไม่บอกเค้าไปว่าเราชอบเค้ามากแค่ไหน  มันอาจจะมีคำว่าสายเกินไปก็ได้ ..
  • ผู้หญิงไร้เงา

    30 กันยายน 2547 21:21 น. - comment id 341715

    ขอโทษนะขอโทษ
    เธออย่าโกรธฉันได้ไหม
    ด้วยว่าเราอยู่ใกล้
    จึงเผลอใจไปรักเธอ
    
    *-*ก็บอกเขาซิค่ะว่าเรานะแค่เผลอไปนิดเดียวเอง อิอิ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน