หวังใจจะฝากใจ ฝากไว้กับสิ่งหวัง ความรักที่เดินทาง พบกันฉันเข้าใจ มาอยู่มารู้จัก ความรักเจ็บแค่ใหน สุขบ้างทั้งหัวใจ อุ่นใจมีคนเคียง หัวใจช่างบานฉ่ำ รักนำสู่ทางเที่ยง เอ่ยบอกเป็นสำเนียง รักกันฉันมั่นคง อบอุ่นสุดจะกล่าว รักเราใช่ลุ่มหลง มีใจทรนง ด้วยรักฉันสู้ตาย มีแรงจะก้าวเดิน เหนื่อยมาก็พลันหาย ท้อแท้หมดแรงกาย อุ่นใจเมื่อมีเธอ...
30 กันยายน 2547 12:39 น. - comment id 341344
กลอนเพราะดีน่ะคะ ความหมายดีมั๊กๆเลยอ่ะ..... แวะมาทักทายคะ
30 กันยายน 2547 12:45 น. - comment id 341354
อุ่นใจแล้วนะในวันนี้ ที่มีเธอคนดีคอยเคียงข้าง หมดไปแล้วนะความอ้างว้าง เมื่อมีเธอเคียงข้างอยู่ตรงนี้ มาเป็กำลังใจให้ค่ะ( กลอนเพราะนะคะ )
30 กันยายน 2547 12:51 น. - comment id 341360
อุ่นใจแล้วที่มีเธอ ชอบจังเลย แวะมาทักทายและเป็นกำลังใจค่ะ
30 กันยายน 2547 19:27 น. - comment id 341583
ทรนงจงสู้ ให้รู้คู่กาย สำคัญมั่นหมาย ใจกายหนึ่งเดียว มาเป็นกำลังใจให้คุณค่ะ ขอธรรมะคุ้มครองคุณโปษยาเรมุส ค่ะ
30 กันยายน 2547 21:24 น. - comment id 341720
อุ่นใจเมื่อเธอ ข้างเสมอกับตัวฉัน อุ่นใจในทุกวัน เมื่อเรานั้นมีกันเอย *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*