...เทพธิดาตัวน้อยช่างน่ารัก มองดูพักตร์อวบอิ่มเจ้าอ่อนหวาน ซ่อนลักยิ้มผิวเนียนดูบอบบาง ทั้งรูปร่างจ้ำม่ำชวนชิดชม ...เวลายิ้มงดงามแก้มเจ้าบุ๋ม ผิวขาวนุ่มบวกแววตาช่างเหมาะสม ทองประกายผมเจ้าชวนภิรมย์ เพ้อชื่นชมเทพธิดาน่ารักจริง ...ปีกเบาบางกางออกแม้จะน้อย เฝ้าแต่คอยโผผินไปทั่วถิ่น มอบความรักให้หมู่ชนซบแอบอิง ศรรักวิ่งปักกลางทางหัวใจ ...ให้หญิงชายทุกคู่ได้มีรัก ไม่ย่อท้ออุปสรรคหรือหวั่นไหว ช่วยรักโตออกดอกผลิกิ่งใบ ให้หัวใจบานเบ่งสีชมพู ...เทพธิดาตัวน้อยมีความฝัน เจ้าตั้งมั่นมอบรักอันเลิศหรู ไม่ดูดายจิตเจ้าน่าเชิดชู เปิดประตูแห่งรักให้หมู่ชน
30 กันยายน 2547 12:25 น. - comment id 341336
ธิดาน้อยน่ารักจริงๆค่ะ
30 กันยายน 2547 16:10 น. - comment id 341462
เทพธิดาตัวน้อยแสนน่ารัก... มีผู้คอยปกปักษ์พิทักษา คือเทพบุตรสุดหล่อบนฟากฟ้า คอยดูแลทุกเวลา น่ารักจริง... ---แอบทึกทักเอาเองว่าเป็นน้องสาว... คนที่คุณภากรเขียนให้นะ...อิอิอิ... ถูกใจอย่างแรงค่ะ...ขอบคุณจ้า... จาก...กี้ขี้ตู่....
30 กันยายน 2547 18:48 น. - comment id 341551
เทพธิดาตัวน้อยช่างน่ารัก มากมายนักคล้ายนางฟ้านางสรรค์ ที่สุดสวยแถมแสนดีในชีวัน ฉันจึงรักคงมั่นเจ้านางฟ้า *-*กลอนบทนี้อ่านแล้วคิดถึงน้องเรนจัง กลอนไพเราะมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
30 กันยายน 2547 20:11 น. - comment id 341676
ตามชื่อมา.
30 กันยายน 2547 21:17 น. - comment id 341712
อิ่มเอม ..เปรมปรีดา ..อบอุ่นจังเยย อยากเป็นน้องสาวคนนั้นจังเยยคะภากร