ไม่ต้องกลัวหรอกเธอ ความรักนี้ไม่เคยเสียใจ แม้เธอจะจากลา ไม่ต้องห่วงหรอกเธอ ความรักไม่เคยเสียน้ำตา เรื่องเธอจะจากไป เพราะรักยังคงอยู่ แม้ไร้ใจให้สิงสถิต คงอยู่ในวิญญาณ ความโศกเศร้าเหล่านี้ ไหลมาจากตัวของฉันเอง รักสวยงามเสมอ
30 กันยายน 2547 10:07 น. - comment id 341216
ความรัก ยังคงงดงาม อยู่ในใจ แม้เธอจะจากฉันไป ไกลแสนไกล แต่ความรู้สึก ลึก ๆ ข้างใน เธอไม่เคยไปไกลจากฉันเลย รักเขาเถอะค่ะ ถ้ารักแล้วทำให้เรามีความสุข เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
30 กันยายน 2547 14:19 น. - comment id 341418
อะจ้ะ
30 กันยายน 2547 19:34 น. - comment id 341615
อ่านง่าย ด้วยเครื่องมือภาษากันเอง