เธอมันก็แค่เจ้าหน้าม่อจอมตอแหล!! ทำเป็นว่ายังรักยังแคร์..ฉันคงเชื่อหรอกอย่างนั้น ไปไกลๆได้ไหมแล้วเลิกใส่ร้ายว่าเพราะฉันเราจึงจบกัน เลิกมาให้เห็นหน้า..หงุดหงิดทั้งวัน..โปรดไปไกลๆ พูดแล้วไม่ฟังยังมาหาเรื่องเพื่อนฉันอีก บอกว่ามองตาไม่มีหลีกรุ่นพี่...เห็นแล้วน่าหมั่นไส้ โห่เอ๊ยลูกผู้ชายหรือเปล่าจะเล่นหมาหมู่หรือไง เป็นคนดีๆไม่ชอบก็แล้วไป ถ้ากล้าก็เข้ามา แต่ขอเตือนไว้ก่อน อย่าพูดจาวอนๆ...ระวังหัวด้วยแค่แฟนเก่าไม่ได้กลัวอะไรนักหนา มาพูดจาวกวนกวนส้นระวังโดนบาทา ประเคนให้ถึงหน้า...ถ้าไม่เลิกหาเรื่องเพื่อนฉันสักที เธอบอกว่าเขาทำตัวหนิดหนมกับฉันเกินไป ก็แล้วไงไม่เห็นแปลกนี่เพื่อนซี้ แล้วอีกอย่างระหว่างเราจบไปนานแล้วพอซักที ระวังจะโดนดี ...เห็นเป็นรุ่นพี่จะมาข่มกัน..พวกฉันไม่มีวันยอม 555+ พวกรุ่นพี่เซ้าซี่งี่เง่า หาเรื่องรุ่นน้องแบบไม่มีสาเหตุนี่วอนไม๊คะ....ว่าจะเคารพแล้วเชียว....มาบ่อยๆแถมมาบอกหมั่นไส้เพื่อนฉันอีกมันน่าโดนดีไม๊นี่
29 กันยายน 2547 13:52 น. - comment id 340474
แหะๆๆๆ...เข้ามาแอบๆ ดูนะคะ เห็นมีดแล้วกลัวน่ะ :)
29 กันยายน 2547 13:54 น. - comment id 340477
กลอนน่ารักจังค่ะช็อก อ่านแล้วฮาดี 555+ ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
29 กันยายน 2547 14:00 น. - comment id 340483
...ดุจัง
29 กันยายน 2547 15:05 น. - comment id 340574
กลอนน่ารักดีค่ะ แต่อย่ามีเรื่องกันเลย เดี๋ยวโดนตัดคะแนนนะ จะบอกให้ อิอิ
29 กันยายน 2547 16:05 น. - comment id 340612
อิอิ วันนี้นัสมาโหด แว็บบ ไปแหละ เค้ากลัว ^_________^
29 กันยายน 2547 20:12 น. - comment id 340796
หง่ะ...น่ากลัวจังเยย ฮือออ ไปดีจัว ฮิๆๆๆ ก่อนไป ร้องเพลงให้น้องสาวฟังดีจัว http://www.kapook.com/musicstation/newmusicstation/play.php?id=3839 ยังมีหน้ามาเจ็บอีกรึไง เจ็บมาแล้วตั้งเท่าไร่ ไม่จำ มีบทเรียนมากี่หน ถูกคนสวยเขาทำ แค่เขาเห็นเราซื่อดีเลยคบไป เธอจะชอบอะไรเรา โง่จริง เพิ่งจะทิ้งเราก็ดีเท่าไร มองที่กระจกเงา ส่องดูให้เข้าใจ เลิกหวังว่าใครจะมาจริงจังได้แล้ว * ไอ้หน้าอย่างเรา ใครเขาจะมารัก เขียนเอาไว้บนหน้าผาก ให้เตือนตัวเองเอาไว้ ต้องโทษที่เรามันรักจนลืมตัวหมดหัวใจ ไม่ต้องโทษใครๆ ก็หน้าโง่ๆ อย่างเราไปรักเอง ต่อจากนี้ควรจะลาเสียที ต่อไปนี้ควรจะบอกหัวใจ มองไปที่กระจกนี้ ก่อนที่จะทุ่มไป เลิกหวังว่าใครจะมาจริงจังได้แล้ว (*) (*) อยากหน้าโง่ทำใม ก็ช้ำเอง จิ๊จิ๊ ซาแวป....ปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปป
29 กันยายน 2547 20:15 น. - comment id 340801
อารายกันค้า น้องจ๋า เบาๆๆๆๆ หน่อย
30 กันยายน 2547 02:29 น. - comment id 341095
โหด แต่ก้อซ่อนความน่ารักไว้ในตัว น่ารักจิงๆเลยน๊ะครับ อิอิ
30 กันยายน 2547 05:35 น. - comment id 341133
หวังว่าคงจะเป็นการขมขู่ เขียนเสือให้วัวกลัวเฉย ๆ นะจ๊ะ