หวาน ......หวาน...., จาก........ ใจ....... ใครคนนั้น..... วันนี้ คิดถึงมาก มาก มาก และก้อ รัก..คือ..รักจากใจใช่คำพูด ..รัก..คือ..การพิสูจน์ที่มีค่า รัก..ถึง..เเม้เลยผ่านกาลเวลา ..รัก..คือ..การรักษาให้..มั่นคง.. คิดถึงมาก .............คืนนี้...ฟ้าทางนี้ ..............ฟ้ามีดาวนับหมื่นพัน ..................แต่ฟ้าก็ยังดูเงียบงัน ......................เพราะไม่มีจันทร์ประดับฟ้า .............คืนนี้...ใจดวงนี้ ................มีเรื่องราวร้อยพันให้ค้นหา ......................แต่ทุกเรื่องราวดูไร้ค่า ........................เพราะไม่มีเธอมาประดับใจ .............คืนนี้...ฟ้าทางนั้น ..................จะเงียบงันเหมือนฟ้าทางนี้ไหม .........................ท่ามกลางหมู่ดาวบนฟ้าไกล ..............................มีดวงจันทร์บ้างไหมบนท้องฟ้า .............คืนนี้...ใจดวงนั้น ...................มีกี่ร้อยพันเรื่องราวให้ค้นหา ........................ค่ำคืนนี้ไม่ต้องการผู้ใด ..................................ไม่ว่าจะเป็นคนที่เท่าไหร่ ................................................ใครคนนั้นที่ฉันต้องการก็ยังเป็นเธอ............................เสมอ
29 กันยายน 2547 12:54 น. - comment id 340428
ฟ้าทางนี้สดใส ..ประดับด้วยใจงามนับพันดวง สุกสว่างท่ามกลางโลกที่งดงาม กว่างามในแดนสรวง รักบรรจุใส่ห้องใจทุกดวง รักและห่วงให้เธอเสมอไป คิดถึง ลอยรำพึงอยู่เต็มฟ้า แนบกับใจทุกดวงในหล้า แล้วกระซิบคำว่า รักและคิดถึงเธอ
29 กันยายน 2547 13:03 น. - comment id 340436
อิอิอิ หวาน
29 กันยายน 2547 13:13 น. - comment id 340448
คืนนี้คนทางนี้ ร้อนฤดีหาสุขไม่ ด้วยคิดหวงแถมห่วงใย คนแสนไกลใช่ตัวเธอ *-*มดเยอะจังบ้านนี้ อิอิ น้ำตาลเยอะดีนะค่ะ หวานจัง*-*
29 กันยายน 2547 13:22 น. - comment id 340459
จากหวานเพราะรักไงค่ะคิกๆๆๆเกี่ยวไรเนี่ยคิกๆๆ คิดถึงค่ะพี่นิ่ม
29 กันยายน 2547 13:40 น. - comment id 340465
หวานจับใจเลยค่ะ แวะมาชิม เอ้ย มาอ่านว่าหวานขนาดไหน
29 กันยายน 2547 13:53 น. - comment id 340476
หวาน..... จนน้ำตาลในกระแสเลือดพุ่งปรี๊ด... ชอบรูปจังเลยค่ะ :)
29 กันยายน 2547 14:10 น. - comment id 340495
หวานทั้งรูปทั้งคำกลอนทั้งตัวหนังสือเลยนะคะ
29 กันยายน 2547 17:41 น. - comment id 340690
หวานจริงๆเยยอ่ะ
29 กันยายน 2547 19:35 น. - comment id 340738
หวานจริงๆเยยอ่ะ จาก : รหัสสมาชิก : 9011 - คนเมืองลิง กิกิ ไป กินน้ำเชื่อมมา ค่ะ
29 กันยายน 2547 21:33 น. - comment id 340882
มันก็น่าคิดถึงหรอกน่าจะเข้าหน้าหนาว ลมโชยตอนเช้าเย็นๆแล้วถึงได้คิดเรื่อยๆเปื่อยเชียวนะ รำพันดีมากครับ แก้วประเสริฐ.