เธอคือเจ้าชาย แต่เราไม่ใช่เจ้าหญิง

เฟี้ยตเตอร์

เจ้าชายของหัวใจ 
ฉันยกตำแหน่งนี้ให้เธอเท่านั้น 
น่ารัก..น่าฝันใฝ่..แอบคลั่งใคล้ อยากผูกพัน 
ก็ได้แต่นอนกอดหมอนแล้วฝัน อย่างเดียวดาย 
ก็เราไม่ใช่เจ้าหญิง 
กับเธอ คงไม่ใช่สิ่งที่มีความหมาย 
แต่จะขอรักต่อไปในความเดียวดาย 
ให้เธอรู้ว่าสู้ตาย แม้จะทำได้ไม่มากไปกว่ารอ 
-เป็นกลอนตอบโต้กับพี่ณัชชานะ 
 คิดอย่างไร ติชมที				
comments powered by Disqus
  • แอ็ปเปิ้ล

    29 กันยายน 2547 12:14 น. - comment id 340398

    ^_____________^
    
    เป็นคนธรรมดา...ที่มีค่าในใจใครคนนั้นก็พอคะ
    
    กลอนน่ารักดีคะ
  • ช็อกโกแล็ต

    29 กันยายน 2547 12:53 น. - comment id 340427

    โดนจังเล๊ยยยยย!!
    น่ารักดีค่ะ
    .....มาทักทายเด้อค่ะ
    ยิ้มห้ายหนึ่งทีนานๆ
    
    ***   ^______________^   ***
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 กันยายน 2547 13:08 น. - comment id 340444

    เพราะเธอเป็นเช่นเจ้าชาย
    ที่อยู่สูงมากมายเกินจะเอื้อมถึง
    ส่วนตัวฉันเป็นแค่ดอกหญ้าที่ไม่ค่าแก่การคำนึง
    เธอจึงไม่เคยคิดถึงคำคำหนึ่งที่ฉันให้ไป
    
    แม้จะรักเธอมากเพียงไหนในใจฉัน
    ก็ไม่อาจจะบอกสัมพันธ์ให้เธอหวั่นไหว
    ด้วยรู้ดีว่าเราเป็นแค่ดอกหญ้าต่ำต้อยเกินไป
    จึงไม่อาจอยู่ใกล้กับผู้ชายที่เป็นคล้ายคล้ายเจ้าชายได้เลย
    
    *-*ชอบจัง น่ารักดีค่ะ*-*
  • วนัสนันท์

    29 กันยายน 2547 13:55 น. - comment id 340480

    อันของสูงแม้ปองต้องจิต หากมิคิดปีนป่ายจะได้หรือ
    
    กลอนวรรคนี้มันเข้าเรื่องมั้ยคะเนี่ย :)
    
    น่ารักจัง..แวะมาทักทายนะจ๊ะ
  • tiki

    29 กันยายน 2547 20:25 น. - comment id 340822

    เขียนได้น่ารักดีนะคะ
  • เฟี้ยตเตอร์

    30 กันยายน 2547 11:50 น. - comment id 341298

    ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนสำหรับการแวะเข้ามาทักทายนะ
  • กระดาษกาว

    2 ตุลาคม 2547 12:16 น. - comment id 342678

    เพราะดีค่ะ 
    แวะมาทักทายค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน