ทำให้เธอขนาดนี้ ยังไม่รู้อีกเหรอว่ารักเธอ หรือต้องทำยังไงกันดี เธอถึงจะรู้ว่ารักเธอจริงๆ
29 กันยายน 2547 06:54 น. - comment id 340203
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
29 กันยายน 2547 07:06 น. - comment id 340214
ผมก็จะเป็นกำลังใจให้คุณทำสิ่งที่ดีต่อไปอย่าท้อถอยนะครับ