แม่ขาแม่เล่นเพลงไรอยู่ ใช่เพลงที่แม่ชอบเล่นประจำไหม เพลงที่ลูกบอกว่าชอบฟังยังไง ใช่ไหมใช่ไหมแม่จ๋า เพลง ค่าน้ำนม ที่ลูกซึ้งจนน้าตาไหล ที่เราไปกอดกันแล้วร้องให้ ใช่เพลงนี้ไหมแม่จ๋าแม่คนดี
29 กันยายน 2547 06:52 น. - comment id 340194
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
29 กันยายน 2547 17:38 น. - comment id 340686
ขอบคุณนะคะคุณ)))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((