เคยมองตัวเองเป็นคนไร้ค่า มองว่าตัวเองไร้ความหมาย แต่พอมีคุณเข้ามาทักทาย ถึงรู้ค่าความหมายในตัวเอง คุณทำให้ฉันเปลี่ยนแปลงไป ในทางที่ดูดีและสดใส อยากบอกคุณว่าขอบใจ แต่มันน้อยไปสำหรับสิ่งที่คุณได้ให้ เอาเป็นว่าจะตอบแทนคุณ ตอบแทนด้วยหัวใจ คิดว่ามันคงจะสมค่า กับสิ่งที่คุณมีให้มา
29 กันยายน 2547 06:52 น. - comment id 340193
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
29 กันยายน 2547 17:38 น. - comment id 340688
ขอบคุณนะคะคุณ)))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((